Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung cùng các học trò giao lưu với hàng ngàn thiếu nhi Hà Nội

​PHONG CÁCH SAO - Tối qua tại một trung tâm thương mại lớn của thủ đô Hà Nội, Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đã có mặt để tham gia chương trình "Gala Chào Hè 2018" giao lưu cùng hàng ngàn trẻ em tại Hà Nội.

Trịnh Tú Trung cùng các học trò giao lưu với hàng ngàn thiếu nhi Hà Nội.

"Gala Chào Hè 2018" là chương trình được CLB Linh Anh tổ chức nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của CLB đồng thời để tạo sân chơi cho các bạn thiếu nhi nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1 tháng 6 sắp đến. Chương trình được tổ chức hoành tráng với hàng ngàn khán giả là trẻ em và các phụ huynh đã đến tham gia để được thưởng thức các tiết mục ca nhạc, nhảy múa và thời trang rất đặc biệt từ các bạn nhỏ.


Vốn tích cực tham gia các hoạt động dành cho thiếu nhi, Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình để đến tham gia cùng các bạn nhỏ. Sự góp mặt của anh luôn tạo sự hào hứng mong chờ với các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh. Không chỉ là Giám đốc quốc gia, Giám khảo quốc tế chuyên hướng dẫn, đề cử thiếu nhi đến với các sân chơi thế giới đạt thành tích cao mà gần đây nhất là lần đầu tiên trong lịch sử có một người Châu Á đạt giải Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí Ngọc Lan Vy đến từ Việt Nam. Trịnh Tú Trung cũng từng gặt hái nhiều giải thưởng trên thế giới liên quan đến trẻ em như Nghệ Sĩ Được Thiếu Nhi Yêu Thích Nhất hay Nghệ Sĩ Có Sức Ảnh Hưởng Với Thiếu Nhi Nhất.




Đồng hành cùng với Trịnh Tú Trung trong sự kiện còn có các học trò cưng ở khu vực phía Bắc đã từng cùng anh chiến thắng trên đấu trường quốc tế như Công chúa phong cách quốc tế Khánh Linh, Công chúa Châu Á Bảo Anh, Hoàng tử Châu Á Hồng Sơn, Công chúa quốc tế Việt Nam Trang Anh,...




Sắp tới, Trịnh Tú Trung sẽ tiếp tục chọn lựa và đề cử trẻ em trên toàn quốc đến với cuộc thi Hoàng Tử Công Chúa Quốc Tế - Prince and Princess International 2018 được tổ chức tại Phuket, Thái Lan vào mùa hè này. Ngày 31 tháng 5, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung và Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy sẽ là những đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ rất đặc biệt mừng quốc tế thiếu nhi với sự xuất hiện của các trẻ em quốc tế.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn