Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Kim Chi rơi nước mắt hạnh phúc khi nhắc đến chồng

PHONG CÁCH SAO - NSƯT Trịnh Kim Chi và Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan là hai nhân vật đã góp mặt trong tập 10 của chương trình “Phụ nữ quyền năng” phát sóng lúc 21h tối 12/5/2018 trên kênh HTVC Phụ nữ mới đây.

Trịnh Kim Chi rơi nước mắt hạnh phúc khi nhắc đến chồng.

Từ nhỏ, Trịnh Kim Chi từng ấp ủ ước mơ trở thành 1 bác sĩ và cô trò nhỏ luôn cố gắng vươn lên trong học tập để thực hiện mơ ước của mình. Nhưng trong một lần tình cờ đi mượn đồ diễn ở Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh về cho lớp tham gia hội diễn văn nghệ của trường, “cục nam châm” nghệ thuật vô tình đã hút hồn cô trò nhỏ. Hoài bão trở thành bác sĩ bị gạt sang một bên khi mà năm 1990, vừa tốt nghiệp PTTH xong, Kim Chi đã “liều mạng” giấu gia đình ghi tên dự thi vào ngôi trường mà năm xưa cô từng đến mượn đồ diễn cho lớp.

Sau một thời gian, Trịnh Kim Chi đã trở thành 1 diễn viên triển vọng và đã nhận được vai diễn lớn trong phim truyện Khát vọng sống và cũng vào thời điểm này, chị nhận được lời mời tha thiết tham dự cuộc thi Hoa hậu của báo Tiền Phong. Ái ngại vì được mời đến lần thứ hai, thế là Kim Chi nhận lời dự thi và đã đạt giải Á hậu năm 1994.



Đối với một người phụ nữ nhạy cảm như Trịnh Kim Chi, đã có những lúc mệt mỏi tưởng chừng như sẽ quỵ ngã. Thế nhưng rất may mắn, chị đã luôn có một bờ vai vững chắc để tựa nương. Nhờ có sự động viên, an ủi của anh Trấn Phương, chị Kim Chi đã mau chóng vượt qua dư luận để đón nhận niềm hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn. Thời điểm đó, anh Phương đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở bên Mỹ, nên thời gian về Việt Nam khá ít ỏi, trong khi chị Kim Chi lại đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Sau đám cưới, hai vợ chồng vẫn tiếp tục sống trong cảnh chồng ở Mỹ, vợ ở Việt Nam.


Sau khi cưới chồng, mong muốn hoàn thành tốt trách nhiệm của người làm vợ, Trịnh Kim Chi đã tạm gác mọi công việc sang Mỹ cùng chồng. Hai năm sau khi rời Việt Nam sang Mỹ, khi công việc đã ổn định, thấm thía sự hy sinh của vợ trong suốt hai năm, anh Trấn Phương đã đồng ý cho vợ đưa con gái trở về Việt Nam sinh sống. Và sau gần tám năm, anh Trấn Phương cũng đã hoàn tất các công việc của mình bên Mỹ, anh trở về bên cô Á hậu xinh đẹp và cô con gái nhỏ của mình.


Trở về Việt Nam, chồng Trịnh Kim Chi muốn chị không phải bỏ nghề, không phải xa gia đình. Thương vợ từ nhỏ đến lớn đều ít phải sống xa nhà, nên anh Trấn Phương đã quyết định ở nhà ngoại, coi bố mẹ vợ như chính bố mẹ đẻ của mình. Anh luôn ủng hộ và giúp đỡ vợ trong công việc.

Cuộc sống của Á hậu Trịnh Kim Chi giờ đang rất hạnh phúc viên mãn. Chị ngày càng phát triển và thăng hoa trong nghề của mình với nhiều dự án lớn. Hai người cũng vừa đón thêm cô công chúa thứ 2 sau 13 năm. Lần đầu tiên trong chương trình “Phụ nữ Quyền năng”, chị đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nói về người chồng và nhắc đến anh với nhiều sự biết ơn và yêu thương sâu sắc.


Đóng kịch, đóng phim và làm bà chủ một cơ sở spa nhưng xem ra Kim Chi vẫn có nhiều sức lực để cống hiến. Chính vì thế, với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ mới ra trường rất tâm huyết với nghề nên chị đã đầu tư thêm sân khấu kịch Kim Chi, cũng là để cho các bạn trẻ có đất hành nghề. Ngoài việc làm nghệ thuật cho chính mình, bây giờ Kim Chi phải tham gia chất lượng kịch mục cho các nhóm diễn viên trẻ. Mặc dù quán xuyến tốt tất cả mọi việc nhưng ở chị, nét hiền hòa, tươi tắn vẫn luôn hiện diện. Thăng hoa với những vai diễn, bận rộn việc kinh doanh và hạnh phúc với gia đình nhỏ, để có được sự bình yên của ngày hôm nay, Trịnh Kim Chi đã trải qua một chặng đường dài.


Ngoài ra, nữ khách mời thứ 2 song hành cùng NSƯT Trịnh Kim Chi là Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan. Luôn tìm tòi, học hỏi và nhạy bén nắm bắt xu hướng, doanh nhân Ngọc Lan đã tìm cho mình con đường đầy khó khăn đối với một người phụ nữ đó là kinh doanh. Khi được hỏi vì sao cô lại chọn kinh doanh và là kinh doanh yến sào. Ngọc Lan hồi tưởng về những khó khăn gặp phải cũng như con đường đưa cô đến với nghề này: “Trước đây, mẹ tôi bị bệnh ung thư và phải dùng yến trong một thời gian dài để chiến đấu với căn bệnh quái ác đó. Từ đó, tôi mới thấu hiểu công dụng tuyệt vời mà yến đã mang lại cho sức khoẻ con người nên đã mạnh dạn khởi nghiệp kinh doanh ở lĩnh vực này”.


Không chỉ là một nhà kinh doanh bình thường, Ngọc Lan còn khá bản lĩnh và nhạy bén với cuộc đời. Ngọc Lan còn được biết đến là một nhà kinh doanh Bất động sản mát tay. Những dự án nhà ở do công ty cô thực hiện luôn đón đầu được xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên nhiều năm đã gặt hái không ít thành công.

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, cô đã mạnh dạn đưa thương hiệu trà sữa Too Cha được yêu thích tại Đài Loan về Việt Nam với nhiều chi nhánh khác nhau để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ ngày nay. Mang tên một loài hoa đẹp, Á khôi doanh nhân Ngọc Lan dường như đang sống đúng với tinh thần của loài hoa ấy, luôn ngát hương, dịu dàng,...


Trước những chia sẻ rất chân thành và nhiều cảm xúc của 2 khách mời xinh đẹp, MC - Diễn viên Mai Thu Huyền cũng không khỏi bồi hồi và chia sẻ: “Trong những số ghi hình chương trình Phụ nữ Quyền năng, được tiếp xúc trò chuyện với những người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, thực sự Huyền không đếm nổi bao nhiêu giọt nước mắt đã rơi từ các nhân vật, mà ngay cả MC cũng nghẹn ngào, mắt đỏ hoe, đôi khi nổi cả da gà nhưng vẫn phải cố gắng kìm chế để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc khi được yêu thương, những giọt nước mắt xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn hay khi nói về những người thân yêu của mình. Mặc dù đã quen biết chị Trịnh Kim Chi và chị Ngọc Lan đã lâu nhưng thực sự Huyền rất xúc động và bất ngờ với câu chuyện của 2 chị”.


Chương trình "Phụ nữ Quyền năng" do Công ty Tincom Media sản xuất gồm có 25 talk show phát sóng định kỳ hàng tuần lúc 21h thứ 7 trên kênh HTVC Phụ Nữ và phát lại lúc 18h30 thứ 2 trên kênh HTVC Thuần Việt. Ngoài ra, chương trình còn có 1 Gala đặc biệt tôn vinh và trao cúp "Phụ nữ Quyền năng" cho các nhân vật tham gia trong chương trình, dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.



Phụ Nữ Quyền Năng - Tập 10 | NSƯT Trịnh Kim Chi, Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn