Được tạo bởi Blogger.

NTK Nguyễn Minh Tuấn giới thiệu BST "Venus Return" Bridal Fall 2018

PHONG CÁCH SAO - Đến với khuôn khổ Wedding Fashion Show quy tụ các NTK trong khu vực Asian được diễn ra tại Yagoon, Myanmar vào ngày 27/5/2018 lần này, NTK Nguyễn Minh Tuấn mang đến BST "Venus Return" với 21 mẫu váy cưới đầy chất thơ & lãng mạn.

NTK Nguyễn Minh Tuấn giới thiệu BST "Venus Return" Bridal Fall 2018.

Trong đoạn trailer giới thiệu, với sự góp mặt của 03 Á hậu Nguyễn Liên Phương, Hoàng Hạnh, Trần Đình Thạch Thảo cùng Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 – Nguyễn Lệ Nam đã hóa thân thành các hình tượng khác nhau của nữ thần Venus đại diện cho tình yêu, cái đẹp, sinh sản và bảo vệ nữ quyền trong thần thoại La Mã.


Tác phẩm "Sự ra đời của thần Vệ Nữ" của danh họa Sandro Botticelli , 1486.

Sử dụng 2 gam màu chủ đạo trắng, bạc với chất liệu vải dập ly cao cấp cùng kỹ thuật đính kết tạo hoạ tiết hoa lá để gợi nhớ đến "khu vườn địa đàng" của các nữ thần. NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ, thông qua BST cưới lần này, anh muốn mang đến một hình ảnh mới cho các cô dâu trong ngày cưới vừa nhẹ nhàng như một cơn gió nhưng cũng rất mạnh mẽ, quyết liệt trong tình yêu.


Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam – Nam Anh.


Á hậu Miss Asia Beauty 2017 – Hoàng Hạnh.

Với form dáng hiện đại, vốn là thế mạnh của NTK kết hợp với kỹ thuật xếp ly để tăng thêm phần nữ tính đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa cho bộ trang phục. Đây có thể xem là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Không quá chú trọng vào những chiếc váy cưới bồng bềnh & nặng nề, với những mẫu váy nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Á hậu Liên Phương.


Á khôi Miss Photo – Trần Đình Thạch Thảo.

Anh chia sẻ thêm, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho show diễn lần này, anh hy vọng sẽ được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng cũng như các bạn yêu mến thời trang. Đặc biệt là các cô gái chuẩn bị bước lên xe hoa sẽ chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất đến từ thương hiệu MINH TUAN NGUYEN Bridal.

Tuấn Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn