Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Hải Phòng ghi điểm ngay vòng Sơ loại "Tôi là người dẫn chương trình 2018"

PHONG CÁCH SAO - Ngoài các yếu tố chuyên môn như giọng nói, khả năng biên tập, tư duy trong câu dẫn thì để trở thành một người dẫn chương trình, yếu tố ngoại hình cũng phần nào tạo nên sự thành công của một người dẫn chương trình.

Hotboy Hải Phòng ghi điểm ngay vòng Sơ loại "Tôi là người dẫn chương trình 2018".

Ngay từ ngày sơ tuyển đầu tiên, thí sinh Tuấn Tú đã ghi điểm và nổi bật hơn các thí sinh khác với vẻ ngoài "siêu đẹp trai" của mình. Tuấn Tú tên đầy đủ là Đỗ Tuấn Tú, sinh ngày 15/07/1992, là thí sinh của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018", sinh ra và lớn lên tại thành phố cảng Hải Phòng.


Hoạt động nghệ thuật với cương vị là một người dẫn chương trình tại thành phố nơi mình sinh sống từ năm 2014 tới nay, hotboy này cũng đã tạo nên được tên tuổi riêng cho chính bản thân mình với công việc đam mê "dẫn chương trình".

"Với Tuấn Tú, để thành công thì phải luôn cố gắng rèn luyện bản thân từng ngày để đáp ứng công việc mà khách hàng giao cho, nhưng điều đó là chưa đủ. Với khát khao trở thành một Người dẫn chương trình chuyên nghiệp đã thôi thúc Tuấn Tú một mình vượt một quãng đường rất xa để có mặt tại cuộc thi. Với tinh thần sẵn sàng học hỏi, hy vọng rằng sẽ nhận được sự chỉ bảo của các vị huấn luyện viên để bước ra khỏi cuộc thi, Tuấn Tú có thể hoàn thiện mình hơn và dần trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp", chàng hotboy đất Cảng chia sẻ.


Tuy nhiên không chỉ ngoại hình được đánh giá cao mà thậm chí, yếu tố về chất giọng, khả năng xử lý tốt ngôn từ, cũng được đánh giá khá cao sau khi hoàn thành phần dự thi của mình. Có thể nói đây là một nhân tố hội tụ đầy đủ khả năng chinh phục "Micro Vàng 2018".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn