Được tạo bởi Blogger.

Hàn Thái Tú tung loạt ảnh "đốt mắt" người nhìn trong MV sắp phát hành

PHONG CÁCH SAO - Trong teaser MV “Mình là người tình”, Hàn Thái Tú và người đẹp Crystal Savana Rose Sanchez đã có những cảnh quay "nóng bỏng" được thực hiện tại Mỹ.

Hàn Thái Tú tung loạt ảnh "đốt mắt" người nhìn trong MV sắp phát hành.

Sau thành công của bản Ballad nhẹ nhàng, Hàn Thái Tú đã quyết định thực hiện MV ca khúc này. Anh chàng đã khai thác triệt để lợi thế ngoại hình cùng với bạn diễn xinh đẹp Crystal Savana Rose Sanchez kết hợp với giai điệu bắt tai trong MV "Mình là người tình" sắp phát hành.

MV “Mình là người tình” lần này do Cao Bá Thông làm đạo diễn, MV kể về câu chuyện xoay quanh tình cảm của người thứ ba. Họ là một cặp đôi yêu nhau và dành cho nhau những hành động ngọt ngào, lãng mạn. Nhưng cả hai chỉ là tình nhân của nhau, là tình nhân đến bên nhau vội vàng, trao cho nhau ân ái cũng vội vàng, yêu thương rồi cũng lìa xa nhau. Tất cả là do số phận.


“Mình là người tình” ngay từ tên bài hát đã thấy sự đau xót khi ai đó thật không may mắn nằm trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan, giằng xé giữa trái tim và lý trí khi rơi vào vị trí người tình. Nhạc sĩ Khởi Phong đã đo nỉ đóng giày cho bài hát phù hợp với chất giọng của Hàn Thái Tú, mang giai điệu nhẹ nhàng và tiết tấu chậm rãi.

“Mình là người tình” của Hàn Thái Tú như thay lời những người đang là người tình trong cuộc nói lên xúc cảm nửa vời, nửa buồn, nửa tiếc nuối, nửa muốn đón đưa, và nửa hờn yêu thương… nhưng đơn giản khi họ bên nhau thấy được sự bình yên.

Loạt hình ảnh Hàn Thái Tú "nóng bỏng" cùng người tình trong MV mới:

Người đẹp Crystal Savana Rose Sanchez.

Nam ca sĩ điển trai đã trút bỏ hình ảnh chân chất, giản dị trong các MV trước, thay vào đó là phong cách quyến rũ, nóng bỏng.

MV này được ca sĩ Hàn Thái Tú tiết lộ quay bối cảnh tại 1 biệt thự lớn trên núi ở Cali với giá hơn 5 triệu đô.

Qua việc chi một số tiền lớn để thực hiện MV đã cho thấy chàng ca sĩ rất tâm huyết cho sản phẩm lần này.

Bạn diễn của Hàn Thái Tú gợi cảm khi trở thành “người tình”.

Hàn Thái tú đã khắc họa lời bài hát một cách chân thực và thành công nhất bằng giọng hát chân tình đi sâu vào lòng người của mình.

Bối cảnh toàn bộ được thực hiện tại Mỹ.

MV “Mình là người tình” được chàng ca sĩ đầu tư kĩ và công phu để phục vụ khán giả thân thương.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn