Được tạo bởi Blogger.

Dàn hotgirl khủng hội ngộ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

PHONG CÁCH SAO - Ngày 26/5/2018 vừa qua, Công ty mỹ phẩm Hoa Hà Lan là đơn vị phân phối kết hợp với công ty nhập khẩu Doosun Cosmetics INC tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới tại Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dàn hotgirl khủng hội ngộ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Khách mời của chương trình quy tụ nhiều ngôi sao như: Á khôi Ngô Mai Phương, Á khôi Thùy Dương, Á hoàng Sắc đẹp Việt Nam 2013 Thanh Vân, MC diễn viên Hà Đan, MC Huyền Trang, Diễn viên Khánh Huyền, "Ông trùm hotgirl 9x" Hoàng Nam,...

Ông Hoàng Nam và Á khôi Ngô Mai Phương.

Trong buổi họp báo, Giám đốc công ty Hoa Hà Lan - (Ông) Dương Quốc Tuấn chia sẻ: "Tất cả các dòng sản phẩm ra mắt lần này được Công ty Mỹ phẩm Doosun Cosmetics INC nghiên cứu và nhập khẩu, từ mẫu hộp đều được thiết kế sang trọng. Điểm nổi bật ở các dòng sản phẩm mới này là toàn bộ nguyên liệu sử dụng 100% từ thiên nhiên và được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, sự kết hợp hài hòa giữa thành phần thiên nhiên tạo nên sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả cao đồng thời bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng. Và một điều quan trọng nữa mà chúng tôi muốn hướng tới là làm sao để sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng có thu nhập thấp, giá cả phải làm sao cho phù hợp với túi tiền từ những người công nhân với lương tháng ít ỏi. Mọi phụ nữ đều có quyền làm đẹp. Công ty hy vọng với mức giá mà công ty định hướng cho các dòng sản phẩm mới ra mắt lần này thì ai cũng có thể mua và sử dụng sản phẩm của công ty Hoa Hà Lan phân phối. Chúng tôi mong rằng quý khách hàng sẽ hài lòng và luôn ủng hộ Hoa Hà Lan. Ngoài ra, Công ty chúng tôi cũng đang tiếp tục mở rộng kinh doanh và tuyển hệ thống Tổng đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho các đối tác muốn hợp tác và đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp".

Diễn viên Hà Đan.

Diễn viên khánh Huyền.

MC Huyền Trang.

Á khôi Thùy Dương.

Á hoàng Sắc đẹp Việt Nam 2013 Thanh Vân.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn