Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang "xẻ đùi" cao vút đọ sắc Thư Dung, Phan Thị Mơ giữa sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Trong sự kiện tối 24/5, Á hậu Thanh Trang có dịp đọ sắc cùng Á hậu Thư Dung tại buổi công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới 2018 là người đẹp Phan Thị Mơ.

Á hậu Thanh Trang "xẻ đùi" cao vút đọ sắc Thư Dung, Phan Thị Mơ giữa sự kiện.

Xuất hiện tại buổi công bố đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới 2018, Á hậu Thư Dung chọn cho mình chiếc đầm dạ hội trắng đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật với điểm nhấn phần ngực được đính kết từ các chi tiết voan trắng, lông vũ nữ tính nhẹ nhàng. Người đẹp nổi bật giữa dàn mỹ nhân nhờ làn da trắng sáng cùng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.




Không chỉ có Thư Dung, đến tham gia bữa tiệc công bố còn có Á hậu Thanh Trang. Khác với Thư Dung, Thanh Trang chọn cho mình 1 thiết kế dạ hội đỏ rực rỡ, xẻ đùi cao vút quyến rũ của NTK Đỗ Long. Người đẹp "siêu vòng 3" khoe body quyến rũ cùng đôi chân dài thẳng tắp đáng ghen tỵ.


Thanh Trang, Thư Dung có dịp đọ sắc và cùng chúc mừng Phan Thị Mơ chuẩn bị bước chân ra đấu trường quốc tế. Được biết cả Thanh Trang và Thư Dung trước đây đều tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế do đơn vị ERM Việt Nam nắm bản quyền và may mắn đạt những thành tích vang dội. Xuất hiện tại buổi tiệc, Thanh Trang, Thư Dung cũng mong muốn Phan Thị Mơ tiếp tục tỏa sáng và mang về những thành công lớn tiếp theo cho công ty.



Các người đẹp đạt danh hiệu quốc tế đều may mắn được ngài chủ tịch ERM toàn cầu đích thân trao kỷ niệm chương trong bữa tiệc. Trở về từ sau các cuộc thi quốc tế, Thanh Trang, Thư Dung đã có những chia sẻ của mình về hành trình và những bước ngoặt cuộc sống của mình. Thư Dung nói: "Với danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018, tôi cảm thấy rất tự hào vì sự nỗ lực vượt khó của tôi đã được phần nào công nhận. Đây là bước ngoặt lớn thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi được biết đến nhiều hơn, được yêu mến nhiều hơn và có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng như nhận được nhiều lời mời phim ảnh từ các đạo diễn".


Về phía Thanh Trang, cô nàng chia sẻ: "Những kỷ niệm trong hành trình đến với Hoa hậu Các Quốc Gia 2017, tôi sẽ không bao giờ quên. Khó khăn, lo lắng, hạnh phúc vỡ ào khi đạt danh hiệu Á hậu 2 cùng việc được rất nhiều bạn bè, người hâm mộ chúc mừng, tôi đã vô cùng hạnh phúc. Tôi mong muốn những cô gái xinh đẹp cũng hãy mạnh mẽ, tự tin để chinh phục ước mơ của mình. Tôi mong những đại diện tiếp theo của ERM Việt Nam mà trước mắt là Phan Thị Mơ sẽ gặt hái được thành công nhờ kinh nghiệm lãnh đạo, dẫn dắt tài tình từ phía công công ty".


Hoa hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới 2018 năm thứ 2 được tổ chức. Năm trước, Liên Phương đại diện Việt Nam và may mắn giành danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn