Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nữ sinh Hà Thành lạc giữa thành phố hoa

PHONG CÁCH SAO - Nguyễn Huyền Trang – cô nữ sinh duyên dáng trường Học viện Âm nhạc Quốc gia vừa khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của mình trước những tấm hình tuyệt đẹp giữa lòng thành phố hoa – Đà Lạt.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nữ sinh Hà Thành lạc giữa thành phố hoa.

Nguyễn Huyền Trang vừa khiến mọi người phải bất ngờ khi lọt Top 15 thí sinh xuất sắc trong cuộc thi "Tài năng và duyên dáng VNAM 2018" do Học viện Âm nhạc Quốc gia tổ chức, nay lại khiến nhiều trái tim phải rung động trước vẻ đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới nhất về Đà Lạt.


Huyền Trang đẹp nao lòng người giữa mây trời Đà Lạt.

Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp riêng biệt, với dâu tây, cẩm tú cầu, hướng dương, phượng tím và cả trăm loại hoa khác nhau. Đà Lạt – thành phố của những mộng mơ, của tuổi thanh xuân và của cả tình yêu. Đà Lạt – mảnh đất được mệnh danh mỗi mét vuông đất có thể tạo ra hàng trăm kiểu ảnh đẹp, đủ sức níu giữ bất kỳ ai khi đặt chân đến nơi đây bởi vẻ yên tĩnh, thanh bình đến nao lòng người. Và, với Nguyễn Huyền Trang – cô nữ sinh thanh lịch đến từ Hà Thành cũng không phải là ngoại lệ, khi sống giữa những ồn ào, náo nhiệt, tấp nập của nơi thủ đô, thành thị, Huyền Trang đã quyết định “đi trốn” tại vùng đất cao nguyên xinh đẹp này.


HuyềnTrang dịu dàng giữa lòng thành phố hoa.

Nguyễn Huyền Trang hiện đang là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Huyền Trang vốn nổi tiếng là một cô gái tài năng khi cô đã từng đoạt giải Nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng năm 2015, giải Nhì tiếng hát sông Thương năm 2016 và gần đây nhất, Huyền Trang đã xuất sắc lọt vào top 15 thí sinh chung cuộc của cuộc thi "Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018".

Chia sẻ về cuộc thi này, Huyền Trang cho biết cô đã từng rất tự ti khi tham gia sân chơi này, thậm chí đã từng có suy nghĩ bỏ cuộc nhưng với sự động viên, giúp đỡ từ phía mọi người, đặc biệt là ý chí, tinh thần không chịu khuất phục đã giúp Huyền Trang có thêm sức mạnh để tiếp tục cố gắng. Và cuối cùng, mọi nỗ lực của cô cũng đã mang lại một kết quả xứng đáng, khi Huyền Trang đã vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác để có thể ghi tên vào danh sách những thí sinh sẽ xuất hiện tại đêm Chung kết vào tháng 5 tới.

Huyền Trang "đi trốn" sau những ngày thi “Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018".

Sau những ngày học tập, luyện tập và thi đấu đầy căng thẳng, Huyền Trang đã tự thưởng cho mình những khoảng thời gian thư giãn tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp cùng gia đình, Tại đây, giữa những khung cảnh của cao nguyên đầy hoa, giữa mây trời và những tuyệt tác của thiên nhiên, Huyền Trang đã ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Huyền Trang rạng rỡ trong những bức hình được ghi lại tại Đà Lạt.

Hy vọng chuyến đi này sẽ mang lại cho Huyền Trang nhiều năng lượng, hứng khởi để có thể "bùng nổ" vào đêm Chung kết cuộc thi "Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018" sắp tới. Dù chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng với những gì Huyền Trang đã học hỏi được, những người bạn cô đã kết giao và những kinh nghiệm cô đã có thì tất cả có lẽ đã là chiếc "vương miện" quý giá nhất mà Huyền Trang đạt được trong những năm tháng sinh viên.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Linh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn