Được tạo bởi Blogger.

Mạnh Đồng - một tài năng sáng giá của núi rừng

PHONG CÁCH SAO - Nam thần của dòng nhạc bolero Mạnh Đồng vừa tung loạt ảnh khoe body cực hot trong bộ ảnh mới khiến người xem "nức lòng".

Mạnh Đồng - một tài năng sáng giá của núi rừng.

Chàng du ca lãng tử Mạnh Đồng của Thần Tượng Bolero 2017 ngày càng thăng hoa và bay bổng hơn trên bầu trời nghệ thuật. Anh không chỉ đắt show tại Việt Nam mà còn nhận được rất nhiều lời mời của các bầu show tại Mỹ, Châu Âu, Úc, Cannada...



Hiếm có ca sĩ Việt Nam nào hát bolero mà lại có chiều cao vượt trội, ngoại hình bắt mắt cộng với chất giọng trầm ấm tình cảm như Mạnh Đồng. Không những thế Mạnh Đồng còn sở hữu body săn chắc cơ bắp hút hồn các fans nữ.




Mạnh Đồng là một giọng ca đậm chất trữ tình. Chưa tròn 2 năm ca hát nhưng anh đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong nước lẫn ngoài nước. Mạnh Đồng thường xuyên góp mặt trong những chương trình lớn cùng với các tên tuổi gạo cội trong nghề. Tuy ở lứa tuổi 26 nhưng Mạnh Đồng đã tạo dựng được một sự nghiệp và cơ ngơi vững vàng mà giới trẻ thầm mơ ước.







Ngoài lịch diễn dày đặc, Mạnh Đồng vẫn sắp xếp thời gian dành cho bản thân vào những chuyến du câu hoang dã kỳ thú và tham gia những hoạt động thể thao trong thành phố




Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn