Được tạo bởi Blogger.

Lần đầu xuất hiện, Đinh Quốc Anh đã gây choáng cùng chân dài tại thảm đỏ

PHONG CÁCH SAO - Sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu và Châu Á, Đinh Quốc Anh có mặt tham dự buổi công bố Top 40 của cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nữ, là những quý bà.

Lần đầu xuất hiện, Đinh Quốc Anh đã gây choáng cùng chân dài tại thảm đỏ.

Không xuất hiện một mình, ca sĩ hotboy Đinh Quốc Anh bất ngờ xuất hiện cùng Hoa hậu Phạm Oanh và Hoa khôi diễn viên Hân Navy.

Trước đây có tin đồn tình cảm giữa anh và Hoa khôi Hân Navy, khi được hỏi đây có phải là mối quan hệ trên mức "bạn bè" không? Anh vui vẻ nói: "Tôi và Hân là 2 người bạn khá thân thiết với nhau, chúng tôi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, đây không phải là lần đầu".


Hoa khôi Hân Navy và Hoa hậu Phạm Oanh.

Sở hữu gương mặt sáng sân khấu, ngoại hình nhỏ nhắn, luôn là tâm điểm của ống kính và ánh nhìn của giới báo chí trong các chuỗi sự kiện của showbiz, đã tạo nên cái tên Đinh Quốc Anh khá vững chắc trong lòng người mến mộ.



Sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu và Châu Á, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước ống kính báo chí. Không khó để nhìn thấy anh trông chững trạc hơn rất nhiều nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Anh tiết lộ, những dự định sắp tới anh còn làm đạo diễn cho một sự kiện lớn, và ra mắt những sản phẩm âm nhạc khá hoành tráng.


Đạo diễn Diệp Văn.

Thời gian vừa qua, anh phát hành album single "Cherry Lady" cũng nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả mến mộ anh, đây không những là niềm vui của riêng anh mà còn là niềm vui của nhiều nghệ sỹ khác khi sản phẩm mình làm ra được nhiều người đón nhận.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Dương Quí Trung – Dương Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn