Được tạo bởi Blogger.

Khởi nghiệp thành công nhờ Hanayuki, nữ y tá làm rạng danh mỹ phẩm Việt tại xứ Đài

PHONG CÁCH SAO - Là con gái, ai cũng mơ ước mình có một khuôn mặt và làn da thật xinh đẹp, tự nhiên. Và đó cũng là mơ ước của Xanh Mai (sinh năm 1993), một nữ y tá ở bệnh viện dưỡng lão tại Đài Bắc - Đài Loan.

Khởi nghiệp thành công nhờ Hanayuki, nữ y tá làm rạng danh mỹ phẩm Việt tại xứ Đài.

Tuy nhiên, thực tế thì không được như mong muốn. Mai mang trong mình một sự tự ti, rụt rè trong giao tiếp bởi khuôn mặt xấu xí do mụn. Cuộc sống hằng ngày rất bận rộn khiến cô không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân mình, chính vì thế, khuôn mặt cô ngày càng xuống sắc và kém xinh.


Nhận thấy mình không thể phí hoài tuổi thanh xuân khi suốt ngày cứ sống khép kín mình chỉ vì vẻ bề ngoài xấu xí, nên Xanh Mai bắt đầu công cuộc làm mới lại bản thân mình. Lúc đó, cô lao đầu vào tìm cách để cải thiện nhan sắc. Cô đã thử qua rất nhiều loại thuốc, cũng trải nghiệm rất nhiều mỹ phẩm đắt tiền khác nhau, thế nhưng kết quả lại không được như ý.

Chưa có sản phẩm nào giúp cô chữa trị triệt để những vết mụn thâm lấm tấm trên gương mặt mình khiến cô thất vọng và nghĩ rằng phép màu sẽ không bao giờ đến với mình. Trong lúc cô nản lòng thì Hanayuki xuất hiện mang đến cho cô những điều hoàn toàn mới.


Lúc đầu đọc được những thông tin về Hanayuki tràn lan trên báo khiến cô cũng tò mò và muốn tìm hiểu. Sau đó, cô quyết định mua về dùng thử. Phải rất khó khăn mới mua được sản phẩm từ Việt Nam mang qua Đài, lúc đầu thì 1 hộp, 2 hộp, càng về sau thì đặt mua số lượng càng nhiều và từ lúc nào không hay, cô trở nên yêu thích và say đắm Hanayuki. Và kể từ đó, cô chính thức bước vào đại gia đình Hanayuki với hy vọng mình sẽ là người mang đến phép màu cho nhiều cô gái khác có cùng chung nỗi ám ảnh và số phận như mình.


"Lúc bắt đầu khi nào cũng không được thuận lợi, mình không biết gì về kinh doanh và quan trọng hơn nữa đó là phải hiểu được làn da của khách hàng và tư vấn dùng sản phẩm thế nào cho đúng. Mình phải mất khá nhiều thời gian để cố gắng tiếp thu nhanh kiến thức về chăm sóc da và kết nối, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nhưng mình vẫn phải đảm bảo công việc hiện tại được tốt vì thế vấn đề thời gian đối với mình cũng là một trở ngại không nhỏ", Xanh Mai chia sẻ.


Nhưng chính nhờ sự giúp đỡ tận tình từ các đồng nghiệp trong hệ thống Hanayuki - Team Trần Ngọc, mà giờ đây cô có thể tự tin hơn để kinh doanh. Cô tâm sự rằng, cô rất tự hào khi dùng chính gương mặt của mình để quảng bá cho sự tuyệt vời của Hanayuki đến với những khách hàng đã từng lâm vào hoàn cảnh giống cô. Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã giúp Xanh Mai, chỉ sau 3 tháng đồng hành, đã trở thành đại lý phân phối Hanayuki tại Đài Loan với thu nhập hàng tháng lên tới hơn 70 triệu đồng.


Con số sẽ vẫn chưa dừng lại ở đó khi Xanh Mai đã lên cho mình những chiến lược phát triển kinh doanh vượt bậc tại Đài Loan với mong muốn lan tỏa sức mạnh của Hanayuki trên khắp xứ Đài và hoàn thành sứ mệnh to lớn của Hanayuki là làm rạng danh mỹ phẩm Việt trên thị trường làm đẹp "cạnh tranh khốc liệt" tại Đài Loan.

Xanh Mai luôn tâm niệm rằng: "Nếu bạn muốn thành công, hãy tìm tới những người đã đạt được các kết quả mà bạn mong muốn và bắt chước những việc họ làm và bạn sẽ đạt được các kết quả tương tự. Tôi thành công. Bạn cũng thế".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn