Được tạo bởi Blogger.

Hồ Việt Trung nếm trải nhiều cực hình trong MV mới

PHONG CÁCH SAO - Sau thời gian úp mở việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, "tiểu yêu showbiz Việt" Hồ Việt Trung chính thức phát hành MV nhạc trẻ "Đừng giận anh nhé".

Hồ Việt Trung nếm trải nhiều cực hình trong MV mới.

Hồ Việt Trung là cái tên ăn khách trong lòng khán giả trong nước và hải ngoại qua nhiều ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng như Nô lệ tình yêu, Chuyện tình facebook, Người quan trọng nhất... trong đó không thể không nhắc đến chuỗi seri phim ngắn hài – ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Trong đó, phần 4 của seri này vừa phát hành trong 2017 đã được lọt top 10 video phổ biến nhất trên YouTube Việt Nam.



Luôn hướng mình đến hình ảnh một nam ca sĩ đa tài nên anh rẽ thêm hướng mới sang dòng nhạc bolero bằng việc tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng và Hãy nghe tôi hát. Bên cạnh đó, anh còn làm MC cho chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017. Sau hai năm vắng bóng với dòng nhạc mà đã tạo ra tên tuổi của Hồ Việt Trung thì mới đây, anh đánh dấu sự trở lại với dòng thị trường bằng một MV “Đừng Giận Anh Nhé” do Gia Bin sáng tác.



Nội dung MV kể về chuyện tình của một đôi lứa yêu nhau. Người con trai suốt ngày lên mạng xã hội để nói chuyện giao lưu với bạn bè nữ và khi bị người yêu phát hiện ghen và đòi chia tay. Thế nhưng, người con trai đã dùng đủ mọi chiêu thức để làm hòa từ giả dạng tài xế, đến huấn luyện viên gym thậm chí hóa thân thành kẻ ăn mày để cầu xin sự tha thứ. Đan xen vào đó là những tình tiết hài hước đúng với sở trường và phong cách thường thấy ở Hồ Việt Trung.



Nam ca sĩ cho biết anh khá tự tin ca khúc này sẽ nhận được sự đồng cảm từ nhiều chàng trai. Bởi ai cũng từng làm "trai tốt" khi thổ lộ tình cảm với người khác phái. Nam ca sĩ cũng cho biết vẫn muốn chinh phục khán giả với phong cách sở trường. Anh thể hiện bằng cảm xúc có thật để người nghe có sự đồng cảm trong đó. Bằng chứng vừa phát hành hơn một ngày, MV "Đừng giận anh nhé" đã nhận được phản hồi tích cực từ người nghe với gần 2 triệu lượt views. Khán giả đánh giá giọng ca điển trai vẫn giữ được phong độ sau thời gian vắng bóng với dòng thị trường.


Nữ chính xuất hiện trong MV của Hồ Việt Trung là người đẹp Huỳnh Như đã diễn nhiều phân cảnh tình cảm với các cung bậc vui, buồn, ngọt ngào, bất ngờ... Cặp đôi được khen ngợi hóa thân tốt vào hình tượng nhân vật. Nam ca sĩ mời Huỳnh Như tham gia MV khi mới chỉ gặp cô vài lần. Anh cho rằng vẻ đẹp và sự quyến rũ của nữ người đẹp rất phù hợp với hình ảnh cô gái trong câu chuyện.


Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung còn sáng tác nhạc cho các ca sĩ trẻ. Cũng đi theo xu hướng thị hiếu khán giả muốn thưởng thức âm nhạc trực tuyến, Hồ Việt Trung bắt đầu phát hành những bài hát của mình trên kênh Hồ Việt Trung và có một lượng fans đông đảo ủng hộ những ca khúc do anh phát hành trực tuyến.



Cùng sự trẻ trung và luôn tạo những điều mới mẻ trong sản phẩm âm nhạc, kênh Hồ Việt Trung vừa qua đã đoạt được nút bạc youtube khi có gần 182 ngàn lượt theo dõi với hơn 56 triệu lượt xem.

Sắp tới, Hồ Việt Trung sẽ cho phát album bolero, thực hiện phim ca nhạc "Giải cứu tiếu thư" và một liveshow để phục vụ khán giả yêu quý.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn