Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hồng Yến tiếp tục "thử sức mình" tại cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018

PHONG CÁCH SAO - Sau cuộc thi Thần Tượng Doanh Nhân 2017, Hồng Yến xuất sắc đoạt được danh hiệu Á hậu 3. Không dừng lại ở đó, người đẹp tiếp tục thử sức mình khi tham gia chương trình Mrs Việt Nam GLOBAL 2018.

Á hậu Hồng Yến tiếp tục "thử sức mình" tại cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018.

Người đẹp diện áo dài khoe nét đẹp dịu dàng nữ tính tại thảm đỏ sự kiện.

Với doanh nhân Hồng Yến, ngoài tâm thế thoải mái, hành trang mà chị mang đến Mrs Vietnam Global 2018 còn là sự tự tin và thần thái riêng của mình.

Nàng Á hậu đã trải qua 2 phần thi ứng xử và tài năng trong cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018, vượt qua hơn 17 thí sinh để được chọn vào đêm Gala Dinner.


Là một doanh nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà, thời gian làm việc khá là bận rộn nhưng Hồng Yến vẫn cố gắng sắp xếp để tham dự cuộc thi với niềm yêu thích của bản thân và dường như chị chưa hề vắng mặt trong bất kì hoạt động nào trong cuộc thi này.


Hơn thế, trong quá trình tập luyện, thí sinh Hồng Yến vô cùng hào hứng, tự tin và bắt nhịp khá thanh theo sự hướng dẫn của đạo diễn. Ngoài thời gian tập luyện, Hồng Yến dành thời gian cho gia đình và con cái.


Tham gia cuộc thi, Hồng Yến rất vui và hạnh phúc, mang trong mình phong thái thoải mái. Bởi với nữ doanh nhân, đây không chỉ là một cuộc thi mà đây còn là sân chơi, nơi họ có thể giao lưu, học hỏi và gắn kết cùng các doanh nhân khác trên cả nước. Đến với cuộc thi này, Hồng Yến muốn đưa sản phẩm Trường Nam đến gần hơn với người tiêu dùng và sản phẩm khử mùi xe hơi đến tay người dùng với phương châm sẽ có sức khỏe tốt và an toàn về sản phẩm.


Thông qua đêm Gala Dinner, Hồng Yến cùng các thí sinh đã tham gia đấu giá để gây quỹ từ thiện với chương trình đấu giá thiện nguyện "Một trăm ngàn, Vạn mái ấm", Hồng Yến đã đấu giá thành công vòng chuỗi ngũ hành với giá 15 triệu đồng.

Người đẹp hội ngộ ca nhạc sĩ Sỹ Luân tại sự kiện.

Khoe nét đẹp đằm thắm bên đạo diễn Lê Cung Bắc.

Cùng với MC Trường Giang trên sân khấu trong buổi đấu giá từ thiện.

Trả lời phỏng vấn khi tham gia chương trình.

Ông xã luôn ủng hộ và đồng hành Hồng Yến trong mọi sự kiện khi cô tham gia.


Kiều Tiên | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn