Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Thương hạnh phúc bên "tình mới"

PHONG CÁCH SAO - Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Hoàng Thương (Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017) đã đăng tải một số hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ trẻ, điển trai Du Thiên đang được giới trẻ yêu mến. Và kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đừng bao giờ vô tâm với người phụ nữ mà anh yêu thương... bởi khi nhận ra thì cô ấy đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc mới. Vậy nên hãy biết trân trọng những gì mình đang có. Đừng vô tâm".

Á hậu Hoàng Thương hạnh phúc bên "tình mới".

Tiếp đó ở một bài đăng khác Hoàng Thương viết: "Hôm nay tại hội chợ Mậu A - Văn Yên, mọi người tới nghe và ủng hộ cho anh người yêu của Hoàng Thương nhé!!! Khiến cho người hâm mộ và các fans nữ của ca sĩ Du Thiên đang rất tò mò".



Chúng tôi đã liên lạc riêng với Hoàng Thương để tìm hiểu thêm thông tin trên và được biết, cô được mời vào vai nữ chính trong MV ca nhạc "Đừng vô tâm" do nam ca sĩ Du Thiên và Vương Bảo Nam thể hiện. Trong MV Hoàng Thương hóa thân vào vai vợ mới cưới của Vương Bảo Nam, và trong cuộc sống do Nam quá đỗi vô tâm với mình khiến cô buồn bã.

Cho tới khi cô gặp được Du Thiên - người đã giúp cô giải vây khỏi mấy tên côn đồ trên đường. Sau nhiều lần gặp gỡ, Hoàng Thương đã nảy sinh tình cảm với Thiên và quyết định ly hôn Vương Bảo Nam để đến bên tình mới. Khi Thương quyết định ra đi cùng Thiên thì Nam mới nhận ra mình đã đánh mất tình yêu thật sự của mình mà bấy lâu nay anh luôn vô tâm không hề hay biết. Nhưng sự hối hận muộn màng đó, cũng không thể níu giữ được bước chân người phụ nữ khi đã quyết định ra đi.


Nội dung ca khúc giống như một thông điệp về tình yêu gửi tới cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Kịch bản được dàn dựng bởi Nguyễn Minh Hiển và đạo diễn trẻ Nguyễn Anh Quân. Với những cảnh quay đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người hâm mộ, được thực hiện rất kỹ lưỡng và đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp.


Đây là vai diễn đầu tiên của Hoàng Thương đối với ước mơ nghệ thuật của mình. Cô chia sẻ, từ nhỏ, cô đã có mơ ước được trở thành một diễn viên truyền hình, nhưng do cuộc sống có quá nhiều điều phải lo toan nên cô đã lỡ dở với mơ ước ấy. Và giờ đây, khi có cơ hội, cô sẽ nắm bắt và từng bước thực hiện giấc mơ của mình một cách nghiêm túc nhất.

Hy vọng cô sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ thật nhiều trong thời gian sắp tới với vai trò mới, là một diễn viên.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn