Được tạo bởi Blogger.

"Phụ nữ quyền năng" lần đầu khai thác "chuyện tự kể" của những phụ nữ hiện đại

PHONG CÁCH SAO - Tối 08/03 vừa qua, Lễ ra mắt chương trình truyền hình “Phụ nữ quyền năng” và tôn vinh Bông hồng Á Đông đã được diễn ra tại Trung tâm hội nghị MerPerle Crystal Palace với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi cũng như các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

"Phụ nữ quyền năng" lần đầu khai thác "chuyện tự kể" của những phụ nữ hiện đại.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Á hậu quý bà Hoàng Yến, Á khôi Băng Châu, diễn viên Hiền Mai, Hoa hậu Ngọc Diễm, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Á khôi Chi Nguyễn, Á hậu Tố Uyên, ca sỹ Tú Anh cùng nhiều anh chị doanh nhân khác.

Chương trình “Phụ nữ quyền năng” lần đầu khai thác về những câu chuyện tự kể của các nữ nghệ sỹ thành công trên thương trường cũng như những nữ doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau với những thú vị về hỉ, nộ, ái, ố của các khách mời qua ba chuyên mục: Chuyện Nghề, Chuyện Đời và Chuyện Tài thể hiện các năng khiếu nghệ thuật xuyên suốt 30 phút của chương trình, trong đó, nhân vật chính là tâm điểm của chương trình, người dẫn chỉ đứng ở vai trò lắng nghe, chia sẻ và gợi mở để dẫn dắt vào phần chia sẻ của nhân vật.




Mỗi nhân vật trong chương trình “Phụ nữ quyền năng” mang đến cho những người thực hiện chương trình một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau. Đó là cảm giác ấm áp trước sức mạnh tình yêu đã giúp một người phụ nữ trưởng thành, sẵn sàng vượt qua tất cả để cùng xây dựng tổ ấm. Đó là sự kính trọng dành cho người cha, người mẹ đã sẵn sàng hy sinh tuổi xuân để mang lại hạnh phúc cho mình. Đó là quá khứ cơ cực của người phụ nữ sinh ra ở miền quê nghèo khó, là câu chuyện khởi nghiệp đầy nước mắt. Không chỉ đối thoại, những dấu ấn đáng nhớ và các góc khuất thầm kín nhất còn được tái hiện qua các kỷ vật gắn với các nhân vật được xuất hiện trên sân khấu. Đôi khi, chính khách mời cũng ngỡ ngàng vì sự xuất hiện và chia sẻ của những nhân vật bất ngờ như: bố, mẹ, con cái, bạn bè, cộng sự...

Chương trình còn khơi gợi những bí mật trong cuộc đời cũng như lộ trình đi tới thành công của những nhân vật khách mời như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên, Diễn viên Hiền Mai, Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á khôi Thể thao Băng Châu, Hoa khôi doanh nhân Nguyễn Thuỳ Linh, Á khôi doanh nhân Trần Ngọc Lan, Á khôi doanh nhân Phương Ngọc, Á hậu Mekong Tố Uyên, Hoa hậu Hạ My, Á hậu thần tượng doanh nhân Hồng Yến, ca sĩ Hạnh Nguyên, ca sĩ Kavie Trần, ca sĩ Tú Anh, nhà thiết kế Quỳnh Paris, bác sĩ Lê Ngọc Diệp, nhà giáo Ngô Tuyến, nữ hoàng truyền thông Khánh Vân, nữ hoàng kết nối Rose Thanh Hiền, các nữ doanh nhân Nguyễn Thu Anh, Phạm Thu An, Bùi Thanh Xuân, Huỳnh Tiến Hạnh, Lâm Thuý Ái, Phan Anh Thư, Lê Thùy Thảo Nguyên...




Không chỉ nắm giữ trọng trách giám đốc sản xuất chương trình, Diễn viên Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media lần này còn tái xuất với vai trò người dẫn chương trình xuyên suốt trong các tập của “Phụ nữ quyền năng”. Với cách trò chuyện nhẹ nhàng, cuốn hút, talkshow “Phụ nữ quyền năng” sẽ giúp khán giả hiểu thêm về những trải nghiệm của những người phụ nữ hiện đại, năng động dù khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh xuất thân hay học vấn... nhưng họ vẫn luôn nỗ lực, dũng cảm vượt qua rất nhiều trở ngại, không chỉ để cho cuộc sống cá nhân mình, gia đình mình tốt đẹp mà còn đóng góp rất nhiều cho cộng đồng, cho xã hội. Sự chăm chỉ và chịu khó cùng những sáng tạo không ngừng đã mang lại cho họ sự thành công. Không những vậy, họ còn là nguồn cảm hứng để nhiều phụ nữ khác tự tin tiếp bước.

Chương trình “Phụ nữ quyền năng” còn mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều hơn về người phụ nữ trên cả hai “mặt trận” gia đình và xã hội. Và đây được xem là một món quà, một ‘tượng đài’ nhằm tôn vinh người Phụ nữ Việt, nhưng tượng đài này không được tạc bằng tượng mà thay vào đó là những câu chuyện truyền cảm hứng của những người phụ nữ Việt hiện đại.





Chương trình “Phụ nữ quyền năng” được phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 21h thứ bảy trên kênh HTVC Phụ nữ và phát lại vào lúc 18h30 thứ hai trên kênh HTVC Thuần Việt. Tập đầu tiên sẽ lên sóng từ ngày 10/03/2018 tới. Bên cạnh các tập talkshow phát sóng hàng tuần, nhà sản xuất Tincom Media còn tổng kết chương trình bằng một buổi gala để vinh danh và trao cúp “Phụ nữ quyền năng” cho những nhân vật tham gia trong chương trình.

Đặc biệt, các khán giả theo dõi chương trình và tham gia bình chọn các nhân vật yêu thích trên Fanpage https://facebook.com/phunuquyennangvn hàng tuần sẽ nhận được những phần quà giá trị của thương hiệu đồng hồ Henry London đến từ Anh Quốc do công ty Thời gian là vàng phân phối.





Bên cạnh đó, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chương trình còn tôn vinh Top 10 Nữ Doanh nhân ấn tượng và Top 10 Bông hồng Á Đông để ghi nhận những thành tựu, sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của những người phụ nữ, nhất là trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và đòi hòi họ có nhiều trách nhiệm hơn kể cả đối với bản thân, gia đình lẫn xã hội. Đây là những người phụ nữ luôn phát huy tinh thần “năng động – sáng tạo trung hậu – đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kì đổi mới: chủ động, tự tin vợt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống đầy cam go hiện nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn