Được tạo bởi Blogger.

Đoàn múa trống nhạc Hàn Quốc Rhythm & Theater chính thức có mặt tại Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Vào lúc 12h00, ngày 17/3/2018, Đoàn múa trống nhạc Hàn Quốc Rhythm & Theater đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho show "Bếp Ngon" sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai, ngày 18/3/2018 tại Nhà hát Bến Thành.

Đoàn múa trống nhạc Hàn Quốc Rhythm & Theater chính thức có mặt tại Việt Nam.

Lần đầu tiên có mặt tại đất nước hình chữ S xinh đẹp, Rhythm & Theater - Nhóm biểu diễn nghệ thuật múa trống nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã không giấu được sự bất ngờ và thích thú của mình trước sự chào đón trịnh trọng của Ban lãnh đạo Tập đoàn IMC-TodayTV. Vẫn giữ hình ảnh trẻ trung vốn có, những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc như: Joung Gyuha, Kim Kyoungsoo, Son Euijin, Min Kyunghee gây ấn tượng bằng nụ cười thân thiện cùng phong thái chuyên nghiệp.



Sau khi vẫy tay chào người hâm mộ, những nghệ sĩ của Đoàn múa trống nhạc Hàn Quốc Rhythm & Theater tiếp tục di chuyển đến xe của Ban tổ chức để về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều cùng ngày, các nghệ sĩ sẽ có buổi gặp gỡ thân mật với Ban lãnh đạo Tập đoàn IMC tại IMC Tower (62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1). IMC-TodayTV cũng là đơn vị tổ chức show diễn "Bếp Ngon" tại Việt Nam.



Chương trình "Bếp Ngon" sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h00 ngày 18/3/2018 tại Nhà hát Bến Thành (06 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh). Đây là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập Tập đoàn IMC-TodayTV. Chương trình nhạc kịch múa trống "Bếp Ngon" với sự đồng hành của Nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Nhà vận chuyển hàng không chính thức: VietJet và Khách sạn Nhật Hạ 3 – Feel like Home.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn