Được tạo bởi Blogger.

Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Anh Tá: "Vấp ngã giúp tôi trưởng thành hơn"

PHONG CÁCH SAO - Sinh ra và lớn lên tại Cam Ranh nhưng NTMT Đỗ Anh Tá lại chọn Thành phố biển Nha Tranh lập nghiệp. Với hơn 5 năm tạo dựng lên Salon Đông Phong, Anh Tá đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành tóc thành phố biển.

Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Anh Tá: "Vấp ngã giúp tôi trưởng thành hơn".

Vợ đẹp con xinh, khách hàng yêu quý ủng hộ nhưng dường như Anh Tá vẫn còn khao khát những danh hiệu trong nghề tóc mà anh còn thiếu. Anh tìm hiểu và đến với cuộc thi Hair Idol 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh và xuất sắc vượt qua vòng Dấu Mặt với điểm tuyệt đối và được huấn luyện viên Nguyễn Duy đưa về đội.



Nhưng ở vòng Đối Đầu, Anh Tá đã không may mắn vượt qua và phải dừng bước, HLV Nguyễn Duy đã rất tiếc và đánh giá Anh Tá là NTMT có ngoại hình sáng và kỹ thuật tốt. Cảm nhận được sự nỗ lực vươn lên của Anh Tá, HLV Nguyễn Duy đã mời Anh Tá cùng tham dự trình diễn thời trang tóc tại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc do Câu lạc bộ Tóc & Thẩm mỹ Sài Gòn thực hiện.




Không phụ lòng HLV Nguyễn Duy, tối 7/3 vừa qua, Anh Tá đã tỏa sáng trên sân khấu Tri Ân Tổ Nghiệp, nơi hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc tham dự. Tài năng của Đỗ Anh Tá sẽ là NTMT rất sáng trong làng tóc Việt không xa.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn