Được tạo bởi Blogger.

Lâm Hùng - "Lãng tử miền Tây" chịu khó đi cày sắm giày "khủng"

PHONG CÁCH SAO - Chuyện ngỡ như đùa khi "Lãng tử miền Tây" - ca sỹ Lâm Hùng chia sẻ trên trang cá nhân đang chờ để sở hữu đôi giày độc nhất tại Việt Nam của thương hiệu nổi tiếng Christian Louboutin đang trên đường vận chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM.


Ca sỹ Lâm Hùng với đôi giày siêu phẩm "limited edition" đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp Christian Louboutin. 

Hôm qua 22/3, phóng viên theo chân Lâm Hùng đến cửa hàng giày cao cấp Christian Louboutin tại số 143 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM. Thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy của đôi giày khi Lâm Hùng thử vào chân, toàn bộ đôi giày được hãng Christian Louboutin đính đá Swarovski rất tỉ mĩ từng chi tiết và nhân viên cửa hàng cho biết đây là một đôi giày siêu phẩm "limited edition" đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp - Christian Louboutin, chỉ có một đôi duy nhất đúng size của anh Lâm Hùng tại Việt Nam hiện nay. Với giá cao ngất ngưỡng gần 80 triều đồng và nhân viên cũng cho biết thêm, anh Lâm Hùng đã sở hữu rất nhiều giày của thương hiệu này nhưng đây là đôi đắt tiền nhất.



Đây là một trong những mẫu giày của thương hiệu Christian Louboutin mà Lâm Hùng đang sở hữu có giá gần 40 triệu.


Lâm Hùng và quản lý cửa hàng đập hộp đôi giày siêu phẩm của Christian Louboutin.


Lâm Hùng hài lòng với siêu phẩm của Christian Louboutin.

Được biết Lâm Hùng là một trong những ca sỹ của Sài Gòn chịu cày và chịu đầu tư cho sự nghiệp. Vì vậy anh không ngại chi khoản tiền lớn cho những bộ trang phục đắt tiền để phục vụ cho các dự án âm nhạc hiện tại và tương lai.


Lâm Hùng rất ưng ý và hài lòng với siêu phẩm này vì nó quá tuyệt vời không chê vào đâu được.



Lâm Hùng chia sẻ: "Để sở hữu được siêu phẩm này, Lâm Hùng phải "cày" một thời gian rất dài và xem đây là món quà tự thưởng cho mình trong chuyến lưu diễn vào tháng 4 sắp tới tại Nhật Bản với vai trò ngồi "ghế nóng" làm Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ - Ms. Universe Business 2018".

Hóa đơn mua giày siêu phẩm cao ngất ngưỡng gần 80 triệu đồng.

Quản lý cửa hàng trao đôi giày siêu phẩm "limited edition" đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp - Christian Louboutin cho ca sỹ Lâm Hùng.


Lâm Hùng chia sẻ thêm: "Được trình diễn trước khán giả với những bộ trang phục đẹp trên sân khấu là niềm hạnh phúc của người nghệ sỹ. Với Lâm Hùng, đầu tư trang phục đẹp, đắt tiền cho sự nghiệp ca hát cũng là đầu tư cho tương lai sau này. Bởi vì tất cả những gì Lâm Hùng có được như ngày hôm nay là từ sự nỗ lực và phấn đấu của Lâm Hùng cũng như sự yêu mến của quý khán giả. Trong đó không quên nhắc đến những bầu show, những biên tập chương trình, các anh chị em phóng viên báo đài đã luôn ủng hộ và gắn bó với Lâm Hùng. Lâm Hùng hứa sẽ làm đẹp bản thân hơn nữa và sẽ giữ mình tốt hơn để không phụ lòng yêu mến của người hâm mộ".

Nguyễn Thanh Tú | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn