Được tạo bởi Blogger.

Hoa Hậu Hải Dương khoe sắc kiêu kỳ bên MC Phan Anh úp mở loạt dự án khủng

PHONG CÁCH SAO - Sau ồn ào mất facebook triệu đô với hàng trăm ngàn người theo dõi, Hoa Hậu Hải Dương tái xuất khoe nhan sắc "không tuổi" cùng body quyến rũ cạnh MC Phan Anh.

Hoa Hậu Hải Dương khoe sắc kiêu kỳ bên MC Phan Anh úp mở loạt dự án khủng.

Đăng quang Hoa hậu Áo Dài Việt Nam tại Mỹ 2016, Hoa hậu Hải Dương trở thành nữ doanh nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận, truyền thông khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng kinh doanh hiếm có.


Với bệ phóng này, Hoa hậu Hải Dương nhanh chóng trở thành nhà Tài trợ và đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và là đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018. Người đẹp tài sắc còn mạnh tay khi đánh tiếng tài trợ toàn bộ kinh phí để đại diện Việt Nam tiếp theo đến với Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018. Không chỉ kinh doanh giỏi, tham gia nhiều dự án khủng trong làng giải trí, Hoa hậu Hải Dương luôn duy trì nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.


Góp mặt trong nhiều dự án khủng cùng việc đầu tư hình ảnh mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Hải Dương đang là cái tên đình đám, là biểu tượng thời trang được nhiều fan sắc đẹp mến mộ. Cô cùng với MC Phan Anh luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động từ thiện cũng như nhiều dự án kinh doanh trong đó có siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam – HD Korea Beauty.


Với sức hút của mình cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc facebook kỹ lưỡng, trang cá nhân của Hoa hậu Hải Dương có hàng trăm ngàn người theo dõi. Mỗi bài post của người đẹp luôn nhận hàng ngàn lượt like và hàng trăm comment của fan cũng như khách hàng mong muốn được tư vấn làm đẹp. Tuy vậy, trong thời gian gần đây, Hoa hậu Hải Dương gặp sự cố khi bị hack trang facebook cá nhân. Điều này khiến người đẹp stress và buồn bã suốt thời gian dài.


Được biết trang facebook của Hoa hậu Hải Dương là nơi quảng bá hình ảnh, kết nối bạn bè, công việc và nữ doanh nhân cũng đã đầu tư mạnh để phát triển thương hiệu riêng cho mình trên mạng xã hội. Người đẹp đang gấp rút nhờ các chuyên gia nghành công nghệ thông tin hỗ trợ để lấy lại trang facebook của mình trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, cô đang sử dụng facebook mới mang tên Nguyễn Trần Hải Dương.


Trong bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Hải Dương khoe vẻ gợi cảm cạnh MC Phan Anh. Dưới sự hỗ trợ trang phục từ NTK Chung Thanh Phong, Hoa Hậu Hải Dương biến hóa hình ảnh liên tục. Khi thì sang trọng, quý phái, lúc thì gợi cảm quyến rũ đến bất ngờ. Ở bất cứ hình ảnh nào, Hoa hậu Hải Dương cũng đều nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sự chỉn chu của mình.


MC Phan Anh là một người bạn thân thiết với Hoa hậu Hải Dương cả trong công việc lẫn cuộc sống. Sau sự cố mất trang facebook, MC Phan Anh cũng dành nhiều lời động viên Hoa hậu Hải Dương. Trong bộ ảnh mới, cặp đôi ăn ý trong từng tạo dáng, biểu cảm làm toát lên thần thái của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Người đẹp khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, đường cong nóng bỏng cùng nhan sắc không tuổi của mình bên cạnh Phan Anh.


Sắp tới Hoa hậu Hải Dương – MC Phan Anh cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện, các hoạt động giải trí cũng như trong công việc kinh doanh.

Photo - Make up: Tee Le.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn