Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân "cầm trịch" Chung kết Hoa khôi Sinh viên Du lịch 2018

PHONG CÁCH SAO - Chuyên gia đào tạo Hoa hậu & Người mẫu tham gia vai trò "cầm cân nảy mực" tại đêm Chung kết cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ sinh Cao đẳng Thương mại & Du lịch - Miss HCCT 2018 vừa diễn ra vào tối ngày 26/3 tại Hà Nội.

Hình 1Chuyên gia Phạm Tuân "cầm trịch" Chung kết Hoa khôi Sinh viên Du lịch 2018.

Trong số những vị giám khảo của đêm Chung kết, Chuyên gia Phạm Tuân là gương mặt quen thuộc của giới trẻ và công chúng trên toàn quốc. Anh nổi tiếng bởi sự tài hoa, sự yêu mến của công chúng về uy tín và sức trẻ khi ngồi trên ghế nóng. Vì thế nhiều năm liên tiếp, nam chuyên gia được ban tổ chức trân trọng mời ngồi vị trí này.



Trên hàng ghế nóng, chuyên gia đào tạo Hoa hậu & Người mẫu Phạm Tuân cùng các thành viên giám khảo khác đã làm việc thật nghiêm túc, công tâm để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất.



Đêm Chung kết cuộc thi được tổ chức tại sân khấu ngoài trời đã thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh. Theo đánh giá của giám khảo Phạm Tuân, các thí sinh đã có sự đầu tư rất chỉn chu và nghiêm túc cho từng phần thi. "Các bạn thể hiện rất tự tin phong cách trình diễn thời trang trên sân khấu; ở phần thi ứng xử cũng đầy bản lĩnh khi trả lời lưu loát các câu hỏi nên chúng tôi cảm thấy khá hài lòng", anh cho biết.


Cuộc thi năm nay thu hút hơn 100 nữ sinh tham gia. Sau nhiều vòng sơ loại, BTC đã chọn ra 12 thí sinh bước vào đêm thi Chung kết. Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi: Áo dài truyền thống, Áo dạ hội, Tài năng và Ứng xử. Cuối cùng, bằng sự khéo léo và tài ứng xử tốt, nữ sinh Đặng Thu Thủy (SBD 031) đã đăng quang Hoa khôi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn