Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Tài sắc Trần Ngọc Phương ngồi "ghế nóng" chấm thi Hoa hậu

PHONG CÁCH SAO - Người đẹp đăng quang danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017 đã vinh dự nhận lời mời chấm thi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu được tổ chức tại Hà Nội vào 25/3 tới đây.

Á khôi Tài sắc Trần Ngọc Phương ngồi "ghế nóng" chấm thi Hoa hậu.

Á khôi cho biết, sau khi scandal đi qua, người đẹp tiếp tục quay trở lại với nghệ thuật, việc nhận lời chấm thi cũng là một phần cho sự trở lại này.


Chia sẻ về việc nhận lời mời trở thành giám khảo cuộc thi, Á khôi Trần Ngọc Phương cho biết, cô thấy sân chơi này hết sức ý nghĩa, không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam.


Đã gần một năm kể từ ngày đăng quang, người đẹp gốc Phú Thọ ngày càng được khán giả dành tình cảm nhờ tính cách thân thiện, sự chăm chỉ trong công việc và lối sống giản dị.


Với cương vị này, Á khôi Trần Ngọc Phương sẽ ngồi "ghế nóng" cùng các thành viên ban giám khảo, trong đó có Chuyên gia đào tạo người mẫu & hoa hậu Phạm Tuân, cùng tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi cũng như đêm chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoa hậu.


Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ trên khắp lãnh thổ Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu tại Hà Nội là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn