Được tạo bởi Blogger.

NTK Lê Phạm lấy cảm hứng sáng tạo tinh tế từ chính cuộc sống

PHONG CÁCH SAO - Một nhà thiết kế thời trang phải luôn có nhiều ý tưởng thiết kế mới để đưa tới công chúng, thỏa mãn thị hiếu của khách hàng, giúp họ luôn cảm thấy tự tin và thích thú với những trang phục mà mình đang mặc. Chính vì thế, để làm được điều này, NTK Lê Phạm không chỉ đặt mình vào khách hàng mà chị còn tinh tế khi lấy những chi tiết về cuộc sống xung quanh để làm cảm hứng cho riêng mình. Thời trang không đơn thuần chỉ là quần áo.

NTK Lê Phạm lấy cảm hứng sáng tạo tinh tế từ chính cuộc sống.

Hiện nay, NTK Lê Phạm đang sở hữu 4 cửa hàng thời trang quần áo trên toàn quốc, trong đó có một cửa hàng dành cho người lớn và 3 cửa hàng dành cho trẻ em. Vừa qua, NTK Lê Phạm còn cho ra mắt rất thành công bộ sưu tập mới mang tên “Sắc màu cuộc sống” được tổ chức tại công viên 23/9 với sự tham dự của nhiều khách mời trong giới thời trang và nghệ sĩ. Đối với NTK Lê Phạm, chị muốn hướng tới cho khách hàng một phong cách thời trang đa dạng, không bị rập khuôn và có nét riêng vì chị tin rằng, thời trang không chỉ đơn thuần là mặc lên mình những bộ quần áo, mà xa hơn nữa thời trang là phong cách khẳng định bản thân của mỗi người.

NTK Lê Phạm cùng đạo diễn Quyền Lộc tổng đạo diễn chương trình do NTK Lê Phạm tổ chức vừa qua tại công viên 23/9.

Ngoài ra, chị mong muốn những thiết kế của mình sẽ được những người phụ nữ hiện đại ngày nay đón nhận, đặc biệt là những người phụ nữ đã có gia đình, người đi làm công sở,... thông qua những thiết kế dành riêng cho văn phòng, kể cả áo dài,... bởi sự thoải mái, không phô trương, giúp họ cảm thấy sự gần gũi và thuận tiện trong các hoạt động đời thường mà vẫn đẹp, phong cách và giá cả phải chăng. Mức giá của những sản phẩm của chị hiện nay dao động từ 300.000 – 500.000 VNĐ và với mức giá này, NTK Lê Phạm tin hàng triệu phụ nữ Việt Nam có thể tiếp cận được mặt hàng thiết kế từ bình dân đến cao cấp mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.


Trang phục của NTK Lê Phạm trình diễn trong chương trình " Dịu Dàng Sắc Xuân".

Đối với NTK Lê Phạm, mỗi một thiết kế là cả sự tâm huyết của chị dành cho khách hàng, chị lựa chọn rất lỹ lưỡng những chất liệu vải để may lên bộ trang phục làm sao cho phù hợp với người mặc đồ cảm thấy thoải mái và phù hợp nhất trong từng công việc hàng ngày, chính vì thế khách hàng của chị luôn an tâm về nguồn gốc xuất xứ của chất liệu.

Người ta thường có câu “Nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề”, NTK Lê Phạm luôn tâm nghiệm câu này cứ mỗi khi chị suy nghĩ về cái nghề mà mình đang theo đuổi suốt cuộc đời mình. Đối với chị, cơ duyên lớn nhất khiến chị yêu thích cái nghề này là do công việc trợ lý cho một nhãn hàng lâu năm mang lại, sau đó chị mở một xưởng may gia công và theo nghề may nhưng đam mê đã thôi thúc chị là phải làm một cái gì đó riêng nên giờ đây, chị đã có thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Doanh nhân Lưu Bích Nga cùng NTK Lê Phạm trong một sự kiện thời trang mình tham dự.

Đối với NTK Lê Phạm, cảm hứng của chị từ chính bản thân chị, những người phụ nữ trong cuộc sống xung quanh của chị, lúc đó chị đã khao khát sẽ phải tạo ra những thiết kế nào thuận tiện nhất cho họ trong những hoạt động thường ngày mà giá cả cực kì phải chăng so với những bộ trang phục đang có trên thị trường hiện nay đang còn quá ít sự lựa chọn. Thiết kế của NTK Lê Phạm luôn là sự mềm mỏng, tinh tế và đầy nhẹ nhàng.

Doanh nhân Hằng Trần, Lưu Bích Nga, NTK Lê Phạm.

Sắp tới, NTK Lê Phạm sẽ có dự định vươn sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Úc đối với chị là rất tiềm năng. NTK Lê Phạm còn có sự quan tâm đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông và các dự án phim chiếu rạp khác,... Với chị, sự “dấn thân” nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ giúp chị trở nên có tầm nhìn sâu rộng và đa dạng hóa được nhiều phong cách hơn.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn