Được tạo bởi Blogger.

Khánh Loan vướng "tình tay ba" cùng hai trai đẹp Võ Minh Lâm, Triệu An

PHONG CÁCH SAO - Bộ ảnh mới nhất vừa tung ra khiến nữ ca sĩ Khánh Loan vướng nghi án "tình tay ba" cùng hai trai đẹp Võ Minh Lâm, Triệu An.

Khánh Loan vướng "tình tay ba" cùng hai trai đẹp Võ Minh Lâm, Triệu An.

Vừa qua, tại Chùa Bà Thiên Hậu, Quận 5, TPHCM, không ít khán giả Việt lẫn du khách nước ngoài rất ngạc nhiên và thích thú khi thấy sự xuất hiện đầy màu sắc của bộ ba gồm ca sĩ Khánh Loan - diễn viên Triệu An - nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Cả ba trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đi lễ chùa tháng Giêng, người hâm mộ nhận ra đã liên tục xin chụp hình cùng để lưu niệm.



"Tình tay ba": Võ Minh Lâm - Khánh Loan - Triệu An.

Võ Minh Lâm trẻ trung, Khánh Loan dịu dàng, Triệu An lãng mạn. Cả ba đã mang đến cho khán giả những khung cảnh mùa Xuân 2018 hân hoan. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện của ba nhân vật này.

- Mới đây, Khánh Loan đã công bố trên trang facebook cá nhân về sự kết hợp song ca giữa Khánh Loan và Võ Minh Lâm. Với bộ hình này, không biết giữa hai người có tình cảm như thế nào với nhau?

Loan và Lâm tình cờ gặp nhau trong một show diễn tại Huế. Lâm nhỏ tuổi hơn Loan nên hai chị em không khó để trò chuyện khi đi cùng nhóm. Sau đó về Sài Gòn, được đạo diễn mời quay hình một chương trình Bolero, Loan nghĩ ngay đến Lâm. Nói chung, cả hai rất may mắn vì lịch trình rất trùng khớp nên cũng thuận lợi.







- Thế còn với diễn viên Triệu An thì sao, Khánh Loan có thể cho biết?

Triệu An là một diễn viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên việc Triệu An quen Võ Minh Lâm trước đó cũng khiến cả ba thấy tự nhiên hơn khi chụp ảnh cùng nhau. Triệu An và Khánh Loan cũng đã từng hợp tác cùng nhau trong MV mới của cô, chuẩn bị phát hành. Nhờ thế mà những cảnh diễn tình cảm lãng mạn đã không có gì làm khó được hai chúng tôi.

- Năm Mậu Tuất, cả ba đã đón Tết thế nào? Có thể bật mí một số dự định trong năm?

Võ Minh Lâm: Lâm đã có một cái Tết đầm ấm bên gia đình, mùng 4 Lâm đã đi diễn tại Rạp Hưng Đạo. Lâm thích Tết truyền thống nên mê mặc áo dài khi đón Xuân, cùng gia đình quây quần chúc Tết cho nhau, được lì xì nữa, vui lắm.

Khánh Loan: Sau khi hát giao thừa xong, là Loan chạy thẳng về nhà xông đất cho mẹ và chúc Tết gia đình. Loan thích chơi Lôtô ngày Tết; ngày 30 và mùng 1, Loan thường ăn chay, đi lễ chùa; mùng 2,3 dành cho bạn bè, tối vẫn đi diễn phục vụ khán giả cho may mắn đầu năm.

Triệu An: Riêng Triệu An là người của gia đình nên An luôn sắp xếp những ngày Tết bên gia đình và bà nội của An. Cũng giống như Khánh Loan và Võ Minh Lâm, An cũng nhận lịch diễn từ mùng 1 đến mùng 5 tết tại sân khấu Kịch Sài Gòn, mong trọn năm sẽ nhận nhiều tài lộc, an lành tốt đẹp. Nhân đây, Khánh Loan, Võ Minh Lâm và Triệu An xin kính chúc qúy khán giả An Khang Thịnh Vượng và luôn hạnh phúc!






Người mẫu: Ca sĩ Khánh Loan - Diễn viên Triệu An - Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm
Thực hiện: Ê-kip Kim Tuyến Studio (82 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP.HCM)

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn