Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo gây bất ngờ khi "cháy hết mình" trong đêm nhạc Under The Sea

PHONG CÁCH SAO - Sau thoát chết trong gang tấc tại chuyến lưu diễn tại Phú Quốc vào ngày cuối cùng của năm 2017, Uyên Thảo xuất hiện cháy hết mình với đêm nhạc chào năm mới tại Phú Quốc.

Uyên Thảo gây bất ngờ khi "cháy hết mình" trong đêm nhạc Under The Sea.

Sự kiện được tổ chức hoành tráng tại khách sạn 5 sao Seashells của đạo diễn Lê Minh. Cô cùng nhiều nghệ sỹ thành phố vượt hơn 10 tiếng đồng hồ để có mặt tại đảo Phú Quốc để phục vụ văn nghệ cho các khán giả ngoại quốc đón năm mới tại Việt Nam.

Uyên Thảo được biết đến là nữ diễn viên, nghệ sỹ hài trong làng giải trí, gây bất ngờ với vai trò ca sỹ với giọng hát ngọt ngào khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc với chủ đề Under The Sea với phần mở màn đầy ấn tượng đầu năm mới 2018.

Diện trang phục dạ hội đỏ rực, nữ diễn viên "Một nửa nanh cọp" mong muốn đem đến sự may mắn đầu năm 2018 cho tất cả khán giả đang xem chương trình cũng như quảng bá giọng hát đầy chuyên nghiệp của mình.

Nữ nghệ sỹ "Trong nhà ngoài phố" nhiệt tình giao lưu cùng khán giả nước ngoài trong đêm nhạc với những điệu nhảy vui nhộn. Nhiều quan khách thích thú bởi sự thân thiện của cô dành cho tất cả mọi người với tình cảm chân thành.

Ngoài Uyên Thảo còn có một số nghệ sỹ thành phố tham gia biểu diễn như: Én vàng "Người dẫn chương trình 2015" Lê Đình Minh Ngọc, Micheal Tăng Ngọc Tuyền, ca sỹ Đinh Quốc Anh, ca sỹ Yến Phương, ban nhạc Timber Band, DJ Bee và vũ đoàn NK...

Quang cảnh rực rỡ tại khách sạn 5 sao Seashells dành cho khách mời tham gia lễ hội đón chào năm mới tại số 1 Võ Thị Sáu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. 

Lê Minh đạo diễn đêm nhạc Under The Sea lên trao giải cho vị khách nước ngoài may mắn với phần bốc thăm trúng thưởng dành cho các vị khán giả khi tham gia chương trình.

Ca sỹ Micheal Tăng Ngọc Tuyền làm giám khảo trong trò chơi đầy vui nhộn và thích thú dành cho khách mời với chủ đề "Điệu nhảy Micheal Jackson" với những phần thưởng có giá trị.

Lê Đình Minh Ngọc - Én vàng "Người dẫn chương trình 2015" ngoài giữ vai trò MC cô còn tham gia biểu diễn những ca khúc quốc tế.

Ca sỹ Đinh Quốc Anh "cháy hết mình" với 3 ca khúc sôi động.

Nữ ca sỹ Yến Phương gây "bão" với những ca khúc sôi động trên sân khấu Seashells cùng vũ đoàn NK.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn