Được tạo bởi Blogger.

Pittu Quyên cực kỳ đáng yêu bên mỹ nam gốc Thái Thành Đại Siêu trong MV mới

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, cộng đồng mạng lại dậy sóng với hình ảnh chú cháu cực đáng yêu của Thành Đại Siêu và cháu gái ca sĩ hotgirl Pittu Quyên. Nhân ngày sinh nhật của Thành Đại Siêu, cô cháu gái dành tặng cho anh món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa.

Pittu Quyên cực kỳ đáng yêu bên mỹ nam gốc Thái Thành Đại Siêu trong MV mới.

Mới đây cả 2 cùng song ca trong một ca khúc "Cô đơn có khi bình yên" – một sáng tác của ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Sản phẩm này được phát hành đúng ngày sinh nhật Thành Đại Siêu.

Tuy sản phẩm mới ra mắt trong ngày nhưng số lượt người nghe lên đến hàng nghìn người ngoài mong đợi của ekip sản xuất. Ca khúc sâu lắng truyền cảm được đánh giá là dễ nghe, dễ đi vào long người.




Nối tiếp sau bài hát "Cô đơn có khi bình yên", cả 2 cho ra mắt sản phẩm MV cùng tên, lần này sản phẩm MV được đầu tư kỹ hơn từ xây dựng hình ảnh đến kịch bản. Có thể xem đây là sản phẩm MV đầu tay của nữ ca sĩ hotgirl Pittu Quyên.








Với nét đẹp tự nhiên chưa qua "dao kéo", Pittu Quyên được đánh có nét đẹp khá ngây thơ trong sáng ở độ tuổi 16. Ngoại hình chuẩn, giọng hát trong trẻo, đầy tình cảm, sắp tới cô dự định tiếp tục tham gia cuộc thi The Voice và sau MV này, cô sẽ phát hành Album đầu tay của mình.






Tuy niềm đam mê âm nhạc từ bé nhưng Pittu Quyên chưa hề bỏ lơ việc học trên ghế nhà trường, việc học được gia đình Pittu Quyên đặt lên hàng đầu, sắp tới cô có dự định đi du học nước ngoài.


Sự kết hợp khá hoàn hảo, bằng chứng là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa 2 giọng ca Thành Đại Siêu và Pittu Quyên, đây có thể được xem là cặp đôi ăn ý của VBiz.

Quốc Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn