Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Hồng Trang: Tôi sẽ không "nói dối" để mong nhận được sự yêu thương của khán giả

PHONG CÁCH SAO - Thí sinh Đoàn Thị Hồng Trang đến từ Bình Thuận nói rằng, cô đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 vì sự trải nghiệm và "Niềm tự hào của gia đình và vẻ đẹp của quê hương", tôi sẽ không nói dối điều gì để mong nhận được sự yêu thương của khán giá.

Đoàn Hồng Trang: Tôi sẽ không "nói dối" để mong nhận được sự yêu thương của khán giả.

Sau khi công bố chính thức top 70 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, khán giả tỏ ra bất ngờ vì nhiều cô gái đã nói dối chiều cao và số đo hình thể, trong đó có những tên tuổi đã được nhiều người biết đến và được xem là những nhân tố tiềm năng của danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Liên hệ với BTC cuộc thi, một đại diện cho biết, thí sinh tự cung cấp số đo 3 vòng và chiều cao khi đăng ký dự thi. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng và xác thực, BTC đã tiến hành đo lại trong vòng thi sơ khảo và nhân trắc học. Vì thế, các con số đã thay đổi. Hiện tại, chỉ số hình thể của các cô gái lọt vào vòng Bán kết là chính xác.

Ngược lại với những thí sinh đã "nói dối", chúng tôi lại khá bất ngờ về thí sinh đến từ Bình Thuận - Đoàn Thị Hồng Trang về chỉ số hình thể lúc cô đăng ký và sau khi được đo lại chính xác và có lẽ với nhiều người nhận định số đo chính xác hiện nay của Đoàn Hồng Trang được xem là thí sinh có thân hình với chỉ số hoàn hảo nhất.

Số đo hình thể khi cô đăng ký.

Và đây là số đo chính xác nhất do BTC cung cấp sau khi kiểm tra nhân trắc học - một chỉ số hình thể được xem là hoàn hảo.

Liên hệ với cô gái này để biết được tại sao khi đăng ký cô gái lại khá khiêm tốn trong việc khai số đo hình thể của mình như vậy thì được cô trả lời khá thật tình: "Có lẽ vì lúc đăng ký, do việc ăn uống và em cũng chưa tập luyện nên vẫn còn hơi mập, vào đây sau quá trình được rèn luyện và trải nghiệm những điều thú vị em đã cố gắng tập luyện và cân đối lại việc ăn uống nghỉ ngơi để mình có thêm sức khoẻ, có lẽ vì vậy số đo hình thể được cải thiện hơn".

Còn về vấn đề "nói dối" của nhiều thí sinh về số đo hình thể của mình khiến nhiều khán giả bất ngờ, cô nói rằng: "Em sẽ không bàn luận hay chỉ trích gì về việc các thí sinh nói dối số đo hình thể của mình, với em thì em sẽ không nói dối điều gì để nhận được sự yêu thương từ khán giả, em sẽ luôn là em và sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong cuộc thi này".

Đoàn Thị Hồng Trang - Người đẹp đến từ Bình Thuận là thí sinh đặc biệt của mùa giải năm nay, khi được đặc cách vào thẳng Top 45 "Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017". Dù vậy, cô vẫn tham gia quá trình ghi hình chương trình "Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017", để trải nghiệm và học hỏi cùng các thí sinh khác.


Hình ảnh thí sinh Đoàn Thị Hồng Trang trong quá trình ghi hình thực tế "Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017".

Thí sinh Đoàn Thị Hồng Trang ra mắt báo giới trong ngày họp báo công bố Top 70 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.





Tiếp xúc với cô gái trẻ này, chúng tôi thấy được sự khiêm tốn, một giọng nói nhẹ nhàng khá mộc mạc của một cô gái quê, cùng sự nhút nhát trong cách thể hiện bản thân của cô, có lẽ cô sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi so với các thí sinh khác và đặc biệt là những thí sinh cực kỳ cá tính và đã khá nổi tiếng với giới trẻ hiện nay. Nhưng mong rằng với bản lĩnh và sự ủng hộ của gia đình cùng khán giả quê nhà, Đoàn Thị Hồng Trang sẽ trở thành một trong những nhân tố đột phá cho cuộc thi năm nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn