Được tạo bởi Blogger.

Lê Ngọc Trinh và Đỗ Minh Thông xuất hiện "tình tứ" trong MV "Nhẫn cỏ cho em"

PHONGCACHSAO - MV "Nhẫn cỏ cho em" sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian ngắn tới. Với những hình ảnh đẹp lôi cuốn ngay từ đầu, hứa hẹn MV sẽ mang đến một màu sắc mới - một bản cover đầy hấp dẫn.

Lê Ngọc Trinh và Đỗ Minh Thông xuất hiện "tình tứ" trong MV "Nhẫn cỏ cho em".

Người đẹp Lê Ngọc Trinh, với đôi mắt xoe tròn và nụ cười duyên "khó cưỡng" đã mang đến cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của ca sĩ Đỗ Minh Thông một màu sắc tươi mới.

Câu chuyện kể về cặp tình nhân gặp nhau trong khu đồi chè tại Đà Lạt, cả hai cùng say đắm nhau và cùng bước đi trên những luống chè xanh ngát. Tình cảm thăng hoa khi anh chàng quyết định tặng cô "chiếc nhẫn cỏ" đính ước cho một mối tình đẹp. Nhưng... câu chuyện không bao giờ có cái kết đẹp.



Rồi tình cờ, cô gặp gỡ được "chàng trai trong mơ" mà theo cô sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Và chiếc nhẫn cỏ ngày nào cả hai cùng thề ước, đã được thay thế bằng "chiếc nhẫn kim cương" chiếm trọn trái tim nàng. Cuộc tình đẹp của chàng trai ngày nào, giờ chỉ là những ký ức không mang đến hạnh phúc.

Người đẹp Lê Ngọc Trinh khiến người xem ngỡ ngàng khi cô và ca sĩ Đỗ Minh Thông xuất hiện trong nhiều cảnh quay tuyệt đẹp.

Vượt qua hàng trăm cây số đến với Đà Lạt mộng mơ, người đẹp Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới "Nhẫn cở cho em" do ca sĩ Đỗ Minh Thông thể hiện với hàng loạt cảnh hậu trường tuyệt đẹp khiến người xem tròn xoe mắt.


MV "Nhẫn cỏ cho em" được anh chuẩn bị khá kỹ lưỡng, là bản cover ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Vinh Sử, được anh thể hiện lại mang nhiều hình ảnh khá mới lạ và lãng mạn, đã được ekip thực hiện toàn bộ tại Đà Lạt, vùng đất mộng mơ khiến bao trái tim say đắm.

Cả hai cùng nhau hẹn hò trên đồi cao ngắm hoàng hôn chiều tà, cùng đốt lửa sưởi ấm đêm sương.

Đỗ Minh Thông bộc bạch, dù là MV đầu tay nhưng anh và ekip đã chuẩn bị khá kỹ lương và chuyên nghiệp trong nhiều ngày để mang đến cho người xem những hình ảnh tuyệt vời nhất. Toàn bộ ekip đã phải lặn lội lên tận Đà Lạt - thành phố sương mù - để lưu lại những góc hình đẹp nhất có thể.

Ngoài ra, theo ca sĩ Đỗ Minh Thông chia sẻ, trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục thực hiện thêm một số MV khác để gửi đến người xem hình ảnh của một Đỗ Minh Thông rất mới lạ.

Ivan Nguyen
Ảnh: Trịnh Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn