Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung mừng sinh nhật ấm cúng bên Hiền Thục, Yến Trang...

PHONGCACHSAO - Vừa qua nhân dịp sinh nhật của mình, diễn viên stylist Trịnh Tú Trung đã có bữa tiệc ấm cúng thân mật bên cạnh những bạn bè thân thiết nhất của anh trong suốt gần 15 năm hoạt động showbiz.

Trịnh Tú Trung mừng sinh nhật ấm cúng bên Hiền Thục, Yến Trang...

Không quá cầu kì về mặt hình thức, Trịnh Tú Trung chia sẻ anh muốn có một bữa tiệc nhỏ bên bạn bè và người thân, những người đã đồng hành, chia sẻ cùng anh trong những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống cũng như trong công việc.






Đặc biệt nhất trong buổi tiệc sinh nhật này là sự xuất hiện của chị gái Hiến Thục, người đã cùng gắn bó với Trịnh Tú Trung trong suốt một khoảng thời gian dài. Chính Trịnh Tú Trung là người góp phần rất lớn trong việc xây dựng hình ảnh và tên tuổi Hiến Thục sống lâu dài trong showbiz như bây giờ. Tuy không có nhiều thời gian để tham gia trọn vẹn buổi tiệc nhưng sự xuất hiện của Hiền Thục bên cạnh Tú Trung luôn có một giá trị tinh thần rất lớn, anh chia sẻ đầy cảm xúc trên trang mạng cá nhân của mình: "Cả cuộc đời em sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc chị nắm lấy tay em hát mừng sinh nhật, còn em chỉ biết khóc. Chắc hẳn mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên dữ lắm, nhưng không quan trọng, trong khoảnh khắc đó chúng ta chỉ còn có hai chị em. Hai chị em đã cùng nhau bước qua cả một thời tuổi trẻ, chị dạy em, em nâng đỡ chị. Một thời mang theo những yêu thương, sai lầm, hờn giận, xa cách và rồi cuối cùng vẫn là sự hàn gắn vì tận sâu trong tâm hồn chúng ta vẫn rất thương nhau. Em thương chị như thể, chị là người phụ nữ duy nhất trên đời này cần tình thương của em. Em cần chị như cần một khoảng trống trong tâm hồn để chất chứa mọi nỗi niềm từ hạnh phúc đến phiền muộn. Như hôm nay chị ôm lấy em và nói: "Từ bây giờ đừng buồn nữa em nhé..." Em sẽ thôi không còn buồn vì em có chị. You are my sunshine, my only sunshine - Hiền Thục. Em yêu chị."






Buổi tiệc còn có sự tham gia của Yến Trang, Yến Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn, stylist Tân Đà Lạt, make up Tú Tạ và mẹ của Trịnh Tú Trung, mọi người đã có những phút giây tuyệt vời bên nhau để tâm sự cũng như bàn bạc kế hoạch tương lai cho từng cá nhân trong nhóm. Hoa hậu Mai Phương Thuý và siêu mẫu Thanh Hằng, Tim và Trương Quỳnh Anh kẹt công việc không thể đến được nên sẽ cùng chung vui với Trịnh Tú Trung sau đó.







Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Tú Trung không có quá nhiều bạn bè, nhưng đa phần là những người bạn đã cùng anh gắn bó trên dưới 10 năm, những mối quan hệ rất đáng trân quý.

Sau 2016 rất thành công thì năm nay sẽ là một năm tăng tốc của Trịnh Tú Trung hứa hẹn sẽ bùng nổ, bên cạnh các chương trình truyền hình thực tế, các vở diễn sân khấu và các bộ phim truyền hình thì năm nay Trịnh Tú Trung sẽ bén duyên điện ảnh với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, với sự đồng hành cùng nhãn hàng Diana thì trong tháng 3 và 4 này Trịnh Tú Trung sẽ đến giao lưu và gặp gỡ với các bạn học sinh trong hầu hết cấp 2, 3 từ khu vực miền Trung kéo dài đến miền Tây và nhiều nhất là tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Ivan Nguyen
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn