Được tạo bởi Blogger.

"Trai xinh gái đẹp" hội ngộ tại Event Áo dài nhóm Sài Gòn Unique

PHONHCACHSAO - Ngày 12/3 vừa qua, tại công viên Gia Định Tp.HCM, đã diễn qua buổi chụp hình áo dài do nhóm nhiếp ảnh Sài Gòn Unique thực hiện, cũng là dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

"Trai xinh gái đẹp" hội ngộ tại Event Áo dài nhóm Sài Gòn Unique.

Buổi chụp hình áo dài được Nhà thiết kế Tommy Nguyễn tài trợ 100% trang phục áo dài trong BST mới mà anh giữ "bí mât" để chuẩn bị tung vào sự kiện thời trang sắp tới. Sự kiện quy tụ 14 người mẫu nữ và 2 người mẫu nam với gần 50 nhiếp ảnh cùng tham gia.






Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên các bộ cánh đều mang màu hồng phấn rất nữ tính, toát lên nét dịu dàng, nền nã của người con gái Việt. NTK Tommy Nguyễn chia sẻ, đây là BST dành cho lứa đôi nên được anh chăm chút rất kỹ cho ngày hạnh phúc đầu xuân. Với những họa tiết thêu tay tỉ mỉ cùng hàng trăm hạt cườm được các gắn kết thủ công tạo nên giá trị rất lớn dành cho BST lần này.




Buổi chụp hình được nhóm Sài Gòn Unique tổ chức rất chu đáo với đông đảo chuyên gia trang điểm cùng hỗ trợ làm đẹp cho các người mẫu, là những "trai xinh gái đẹp" cùng góp mặt tạo nên một buổi chụp hình đông đảo và nhiều ý nghĩa, gắn kết hòa đồng và thân thiết, tạo nên hàng trăm những khuôn hình đẹp với nhiều sắc thái vả cảm xúc thú vị.

Cùng nhìn qua một số hình ảnh tuyệt đẹp của các người mẫu tham gia sự kiện:






























Ivan Nguyen
Ảnh tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn