Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt âm thầm chuẩn bị kế hoạch "hành động" cho ngày 8/3 năm nay

PHONGCAVCHSAO - Phụ nữ luôn được nhắc đến với hai cụm từ cơ bản nhất. Đó là "phái ĐẸP và phái YẾU".

Sao Việt âm thầm chuẩn bị kế hoạch "hành động" cho ngày 8/3 năm nay.

Cái đẹp đâu chỉ là hình thức đẹp. Đôi khi một tâm hồn đẹp, một suy nghĩ thông minh khiến phụ nữ cũng trở nên đẹp. Đó chính là cái hay của khái niệm đẹp. Chính phụ nữ đã làm nên một 8/3 lịch sử. 

Trọn gửi muôn vàn những sắc hoa
Mừng em chúc chị kính cô bà
An bình mãn ý hôm ngày tám
Hạnh phúc ưng lòng buổi tháng ba

MC- DV Quyền Linh:


Nhà Linh có 4 "nàng tiên" nên Linh đã âm thầm chọn mua 4 món quà theo sở thích của 4 "nàng". Linh muốn cả nhà sẽ tận hưởng một ngày 8/3 "Không khói bếp - Không khói bụi" mà thật ngọt ngào và hạnh phúc tại 1 quán ăn cùng với bà xã, 2 cô con gái và Mẹ của mình.

Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng:


Thế gian rộng nhường nào vẫn không bao la cho bằng tấm lòng của mẹ. Con đã đi tìm những điều vĩ đại trong đời để rồi nhận ra một điều không gì có thể so sánh được với tình yêu mà mẹ đã dành cho con. Biết bao lo toan, tất bật, nhưng tràn đầy yêu thương, bao dung. Mẹ luôn là nguồn sống, điểm tựa vững chắc cho con. Món quà con dành tặng mẹ là 1 cành "Hoa Hồng Vĩnh Cửu". Một bông hoa sẽ mãi tươi xanh với thời gian, dù không được ở gần bên nhưung con tin mỗi ngày mẹ sẽ cảm nhận được niềm vui khi nhìn thấy bông hoa này. 

DV Lê Quang Hòa:


Hòa cố gắng sắp xếp lịch quay phim để bay ra Hà Nội đưa Mẹ và chị gái đi thăm vịnh Hạ Long. Đó là khoảng thời gian vô cùng quý giá mà Hòa dành cho gia đình sau 11 năm "Nam tiến". 

Nam Vương Trương Ngọc Tình:


Tình vẫn đi diễn thời trang vào tối ngày 8/3 nhưng đã âm thầm mua tặng Mẹ 1 xấp vải để may áo dài.

Ca sỹ Phan Ngọc Luân:


Luân dành luôn 1 ngày cho Mẹ yêu khi buổi sáng đi siêu thị mua thức ăn và quà tặng Mẹ, buổi trưa "xắn tay áo" vào bếp nấu ăn và buổi tối "mời" Mẹ đi xem mình hát với những ca khúc về Mẹ.

Ca sỹ Huy Luân:


Luân chắc chắn sẽ mua hoa tặng Mẹ - NSƯT Kim Xuân, đồng thời sẽ hát 1 ca khúc cùng tên trong một bộ phim Mẹ đóng "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" trong chương trình "Hát Cùng Mẹ Yêu" mà 2 mẹ con đang tham gia.

Siêu mẫu Lương Gia Huy:


Huy sẽ dành thời gian cùng với gia đình và mẹ quây quần quanh một bữa ăn tối ấm cúng. Trao cho nhau những câu chuyện vui vẻ và ấm áp thế là đủ!

DV Xuân Phúc:


Phúc đã 2 năm xa Hà Nội rồi nên đến dịp 8/3, Phúc sẽ đặt những bó hoa thật đẹp tặng bà và mẹ với những lời chúc tốt đẹp nhất vì năm nay Phúc đang tham gia gameshow "Sao nhập ngũ" nên không về Hà Nội được.

Đoan Trường:


Ca sỹ Đoan Trường đã âm thầm "book" tour du lịch đến Đài Loan ngày 13/3 cho Mẹ và em gái! Anh cũng không quên tặng cho mẹ của con nuôi bé Đức – DV Phi Thanh Vân một bó hoa tươi thắm!

Ivan Nguyen
Hình ảnh sưu tầm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn