Được tạo bởi Blogger.

Ngân 98 bất ngờ hóa thân thành cô dâu hiền diệu

PHONGCACHSAO - Là một trong số các hot girl tai tiếng nổi đình đám như, Ngân 98 (từng nổi tiếng với biệt danh Ngân Pokemon) đã từng gây rúng động mạng xã hội thời gian vừa qua. Với lượt theo dõi, fan lẫn anti fan vô cùng khủng, nên nhất cử nhất động của Ngân 98 đều được chú ý.

Ngân 98 bất ngờ hóa thân thành cô dâu hiền diệu.

Mấy ngày gần đây, thông tin Ngân 98 đăng ký tham dự cuộc thi The Face đã một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng dư luận. Có ý kiến cho rằng các cô gái trẻ này đang tìm cách đổi đời. Nhưng cũng nhiều người nhận định họ chỉ dùng chương trình như một cách đánh bóng tên tuổi chứ thực lực là không hề có... Và có những người, đang đặt niềm tin và trông đợi cô gái trẻ sẽ chứng tỏ được tài năng của mình.






Quyết định Nam tiến và bắt đầu bước chân vào ngành nghệ thuật, ngoài công việc làm người mẫu quảng cáo cho các nhãn hiệu, Ngân 98 cũng lấn sân sang đóng phim và làm người mẫu ảnh. Mới đây, Ngân 98 đã cùng ekip của NTK Đinh Bách Đạt thực hiện bộ ảnh thời trang công phu và tỉ mỉ. Ngân 98 bỗng trở nên kín đáo, thùy mị, khi khoác trên mình chiếc Đầm Cưới lộng lẫy, nữ tính, 






Tiếp xúc với Hotgirl Ngân 98, NTK Đinh Bách Đạt cho biết: "Tôi rất bất ngờ, ngoài đời Ngân là một cô bé hiểu chuyện, hiền lành và đáng yêu. Khi bước vào công việc, cô bé luôn cố gắng trau dồi và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Trong tương lai, Ngân 98 sẽ tạo nên nhiều đột phá. Cô không phải chỉ là 1 hotgirl nổi lên nhờ scandal. Khán giả sẽ chứng kiến tài năng của cô bé sớm thôi".

Hy vọng với những bước phát triển của mình, Ngân 98 sẽ trở thành một nghệ sỹ đa năng tỏa sáng trong ngành nghệ thuật.










Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Ngân 98
Make up: Đại Đại
Photo: Hải Diễm
Lighting - support: Thanh Tú

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn