Được tạo bởi Blogger.

"Đỉnh cao Nhan sắc" tôn vinh người đẹp hội tụ cả nhan sắc và trí tuệ

PHONGCACHSAO - Đêm ngày 26/3/2017 tại Cung Tri Thức Thành Phố Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc 2017 với chủ đề "Đỉnh cao Nhan sắc".


"Đỉnh cao Nhan sắc" tôn vinh người đẹp hội tụ cả nhan sắc và trí tuệ.

Với sự tham gia của nhiều những người đẹp trên hành ghế khách mời danh dự như: Á khôi Áo dài Việt Nam 2016 Linh Thuỳ, Á khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 Cẩm Thị Lảy, Người đẹp Thời trang Nguyễn Thị Hà, Người đẹp Phong cách Đinh Thị Hoa, Đạo diễn sự kiện Trí Tống, ca sĩ Alba Diệu Vân,...


Đại diện của đơn vị Quản lý & Đào tạo Người mẫu BB Model Agency - Chuyên gia Phạm Tuân (áo trắng) làm Trưởng ban chấm thi các thử thách của cuộc thi với chủ đề "Đỉnh cao Nhan sắc 2017".

Đồng hành cùng chương trình còn có rất nhiều nhà tài trợ từ các thương hiệu thời trang, trung tâm makeup, nhiếp ảnh gia... Và đặc biệt đêm chung kết còn có khách mời Nhà báo Nguyễn Thông đến từ trang tin Phong Cách Sao. Anh cũng là Ban giám khảo của cuộc thi này. Anh chia sẻ: "Cuộc thi Đỉnh cao Nhan sắc 2017 với phiên bản mới lạ và hấp dẫn được xem là một trong những sân chơi đẳng cấp, sang chảnh, và các thí sinh cũng đã phải trải qua từng thử thách gây cấn ở các vòng thi. Các thí sinh là những cô gái xinh đẹp sắc sảo, tuy nhiên cuộc thi chỉ có một vương miện dành cho người xứng đáng nhất"


Giám khảo Nhà báo Nguyễn Thông (vest đen).


Lê Thị Hà đăng quang Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017.

Đến tham dự chương trình còn có NTK Hoàng Dung - CEO thương hiệu Dung Solist cũng có những cảm xúc chia sẻ: "Cuộc thi Đỉnh cao Nhan sắc không chỉ là một cuộc thi về sắc đẹp mà còn là sân chơi bổ ích cho các cô gái có trí tuệ. Khẳng định một điều, phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết mình muốn gì. Hoàng Dung lấy làm vinh hạnh khi các thiết kế của mình được đồng hành tôn vinh sắc đẹp của phụ nữ". Trong vai trò là một Giám khảo, NTK Hoàng Dung nói thêm: "Với một người phụ nữ thông minh họ luôn biết lựa chọn những bộ cánh hợp nhất với mình, vì mặc đẹp không đơn giản là mình đẹp mà còn thể hiện được vẻ đẹp của trang phục đó"



Giám khảo NTK Hoàng Dung (váy đen).

Bên cạnh những khách mời danh dự – Ban giám khảo xuất hiện tại chương trình "Đỉnh cao Nhan sắc" còn có những người mẫuu, hotgirl tham dự. Người mẫu ảnh Vân Kara tại Hà Nội cô cho biết: "Mình đến dự chương trình thật sự được học hỏi nhiều điều thú vị, mỗi một cuộc thi về sắc đẹp đều tôn vinh chủ yếu là nhan sắc nhưng là một người đẹp xứng đáng với vương miện thì bản thân cô gái đó phải có trí tuệ".


Người mẫu Vân Kara.

Hàn Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn