Được tạo bởi Blogger.

CEO Đỗ Hồng Lam bổ nhiệm 6 Tân giám đốc tại buổi Họp báo ra mắt các dòng sản phẩm mới


Vừa qua, Tập đoàn HL-Enna Group do Á hậu Doanh nhân Đỗ Hồng Lam sáng lập và điều hành, đã tổ chức thành công vang dội buổi Hội thảo ra mắt các dòng sản phẩm mới, cũng như bổ nhiệm các cấp bậc mới cho Tập đoàn.

Được biết, thương hiệu mỹ phẩm cao Enna chuyên về các dòng sản phẩm thời thượng, cao cấp của thị trường như Kem đặc trị mụn, Kem Face, Kem nõn hồng… Đặc biệt, là các dòng mỹ phẩm chuyên dụng như Combo đánh bay nám và Body dát vàng 24k, mang lại hiệu quả tối ưu cho Quý khách hàng.



Hình ảnh Quý khách hàng tham gia buổi Hội thảo của HL-Enna Group

Chính những công năng đó đã giúp những dòng sản phẩm của HL-Enna Group luôn trong tình trạng cháy hàng khi tung ra thị trường mỹ phẩm Việt Nam, đúng như lời cam kết của Á hậu Doanh nhân Đỗ Hồng Lam - CEO Tập đoàn đã nói trong buổi Hội thảo lần này: "Nếu quý đại lý ký kết hợp đồng đầu tư với chúng tôi, mà không kinh doanh được, chúng tôi sẽ thu lại toàn bộ sản phẩm mà quý đại lý đã đầu tư, vì sản phẩm hiện nay còn không kịp sản xuất để tung ra thị trường".

CEO Đỗ Hồng Lam cùng với thân mẫu Bích Thủy - Chủ tịch Tập đoàn HL-Enna Group

CEO Đỗ Hồng Lam và Giám đốc Độc quyền thị trường Trung Quốc - chị Nguyễn Thị Cẩm Tiên

CEO Đỗ Hồng Lam và Giám đốc Độc quyền khu vực Quận 8 - anh Lê Hải Kỳ

Trong buổi Hội thảo và bổ nhiệm các cấp bậc lần này, có sự hiện diện của đông đảo đại lý đến tham dự, cùng với một số quan khách đặc biệt như: bà Bích Thủy - Chủ tịch Tập đoàn HL-Enna Group, anh Lê Hải Kỳ - Giám đốc độc quyền Quận 8, chị Nguyễn Thị Cẩm Tiên - Giám đốc độc quyền tại thị trường Trung Quốc - Nguyễn Thị Cẩm Tiên… Trong sự kiện trọng đại lần này, Á hậu Doanh nhân Đỗ Hồng Lam - Tổng giám đốc HL-Enna Group cũng bổ nhiệm 6 Giám đốc Thương hiệu mỹ phẩm Enna, đó là chị Bùi Thị Huyền, Hàng Phương My, Huỳnh Thị Minh Diễm, Nguyễn Bảo Vy, Tường Vy và Tuyết Nhi.





CEO Đỗ Hồng Lam ký kết và bổ nhiệm các Tân giám đốc Tập đoàn

Ngoài ra, Tập đoàn HL-Enna Group còn dành tặng cho các đại lý và khách hàng của mình những phần quà vô cùng giá trị trong trò chơi may mắn - rút thăm trúng thưởng. Với giá trị cao nhất là chiếc nhẫn vàng, đại lý Đỗ Thị Lý (khu vực TP.HCM) đã may mắn trúng được giải thưởng ý nghĩa và vô cùng to lớn này. Chị cho biết: "Xin chân thành cảm ơn CEO Đỗ Hồng Lam và Tập đoàn HL-Enna Group, chúc cho Tập đoàn ngày một phát triển để đưa ra những giải pháp tối ưu cho Nhan sắc và Hình thể của người phụ nữ Việt Nam".

CEO Đỗ Hồng Lam trao tặng nhẫn vàng cho Đại lý Đỗ Thị Lý (khu vực TP.HCM)

Được biết, vào ngày 15/01 vừa qua, CEO Đỗ Hồng Lam cũng vừa trao tặng chiếc xe SH 150i (trị giá 123 triệu VND) cho Giám đốc độc quyền quận 8 Lê Hải Kỳ, và mở shop mỹ phẩm giá trị 100 triệu cho anh vào thời điểm trên Tết Nhâm Dần 2022. Hơn thế nữa, Nhà máy của Tập đoàn HL-Enna Group cũng là nơi sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp của Thương hiệu mỹ phẩm Enna. và đây cũng là nơi chuyên gia công và sản xuất cho các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, điển hình là việc gia công hàng trăm loại sản phẩm khác nhau cho các thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế.



Hình ảnh sản xuất Mỹ phẩm Enna tại Nhà máy Tập đoàn HL-Enna Group

Quý khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về HL-Enna Group và các dòng sản phẩm uy tín - chất lượng của Tập đoàn, xin vui lòng tham khảo tại links Youtube:

 

TẬP ĐOÀN HL-ENNA GROUP

CEO: Á hậu Doanh nhân Đỗ Hồng Lam

Phone: 0902 715 313


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn