Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến tham dự chương trình "Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ"


Tối 6/1, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ phối hợp với Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao (7/1/1972-7/1/2022).

Sự kiện giao lưu văn hóa, kết nối thượng mại Việt Nam - Ấn Độ có sự tham dự của lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo một số tỉnh, thành phố phía Nam, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh; đại diện Lãnh sự đoàn tại Thành phố Hồ Chí Minh; cộng đồng người Ấn Độ đang làm việc, học tập tại Thành phố.


Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng một sớm một chiều. Nói cho sòng phẳng, MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời. Thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã rèn luyện rất lâu và cũng đã mai phục rất lâu để chờ đến ngày khẳng định mình. Càng ngày MC Xuân Tiến càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả nhờ sự duyên dáng và dí dỏm của mình.



Thế nhưng, cái hay của Xuân Tiến là anh vẫn kiên trì giữ ngọn lửa yêu nghề. Là con trai một trong gia đình tri thức, sinh ra trên đất miền Trung, văn hóa cố đô Huế thấm đẫm trong cách nghĩ, cách sống của MC Xuân Tiến. Bên ngoài sôi nổi, bên trong lắng sâu, quan điểm sống và làm việc của anh vẫn là chọn một lối sống bằng phẳng, kiên trì và nhẫn nại từng bước vượt mọi khó khăn để hướng về tương lai. Với anh "Sống là Không Chờ Đợi"


Chính sự nổi tiếng cùng với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng Việt, MC Xuân Tiến xuất hiện trong sự trầm trồ của những người mến mộ. MC Xuân Tiến luôn được các nhà tổ chức mời làm Người dẫn chương trình cho rất nhiều các hoạt động cũng như sư kiện trong và ngoài nước.



Trang Phục: Áo dài Hoàng Nguyên - TyNy Ink
Trang điểm: Huỳnh Hữu Tài

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn