Được tạo bởi Blogger.

Bất chấp khó khăn do mùa Covid vừa qua, CEO Nguyễn Tú Quyên vẫn tặng 50 chiếc Vision và thưởng hàng tỷ đồng cho hệ thống xuất sắc 2021

CEO nổi tiếng trong làng thưởng Tết - Nguyễn Tú Quyên

Khi các công ty khác đồng loạt giảm lương cắt thưởng cuối năm do tình hình dịch bệnh khó khăn, thì Queenie Group lại đang tất bật chuẩn bị những phần quà siêu khủng về hiện vật lẫn hiện kim dành cho nhân viên của mình dịp cuối năm.

Không chỉ thông minh xinh đẹp, CEO Queenie Group - Nguyễn Tú Quyên là gương mặt khá nổi tiếng trong làng “thưởng Tết”, cô luôn khiến dân tình phải phát sốt về độ “chịu chơi” mỗi khi trao thưởng cho nhân viên.

Ngoài phần thưởng tiền mặt lên đến hàng tỷ đồng, cô còn tậu hẳn 50 chiếc Vision để tri ân những thành viên Queenie Group có thành tích xuất sắc năm 2021 trong sự kiện Queenie Awards tâm huyết sắp tới.

Sự kiện hoành tráng Queenie Adward sẽ được tổ chức vào ngày 21/01/2022

CEO Nguyễn Tú Quyên tâm sự: "Đây là món quà tri ân cũng là lời cám ơn chân thành nhất đến các thành viên vì đã nỗ lực hết mình, tiếp cho tôi thật nhiều niềm tin và ý chí, cùng Queenie Group vượt qua mọi khó khăn ở năm dịch bệnh và kinh tế khủng hoảng này, các bạn xứng đáng nhận được những gì tốt nhất. Tôi hy vọng đây sẽ là động lực để chúng ta cùng nhau cố gắng, cùng nhau bứt phá hơn nữa trong những giai đoạn tiếp theo".

Được biết, mới tháng 4/2021 vừa rồi, cô đã từng trao 50 chiếc SH cùng tổng thưởng tiền mặt hơn 8 tỷ đồng cho nhân viên xuất sắc, quan niệm cô là "làm thật thưởng thật", nói không với những gía trị ảo, đúng chuẩn CEO nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng

CEO Nguyễn Tú Quyên đã trao 50 chiếc SH trong sự kiện hồi tháng 4/2021

Queenie Group là công ty hàng đầu trong ngành làm đẹp hiện nay. Với phương châm chơi hết sức, làm hết mình, chất lượng là trên hết, sự hài lòng của khách là mục tiêu. Sau 5 năm thành lập và phát triển, Queenie Group đã gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

CEO Nguyễn Tú Quyên từng tiết lộ rằng đã giải quyết được hơn 10.000 chị em phụ nữ từ thất nghiệp sang có công việc ổn định, mức thu nhập tốt, cuộc sống có giá trị và hạnh phúc hơn. Đây là điều mà CEO Nguyễn Tú Quyên cảm thấy rất có ý nghĩa, sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng của mình trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn