Được tạo bởi Blogger.

Đại sứ Tống Như Quỳnh mong muốn trở thành một Fashionista

Vừa qua, TOP 5 Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020, Đại sứ Thương hiệu Tống Như Quỳnh đã xuất hiện đầy cá tính và ấn tượng tại Lễ công bố TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Top Fashion and Hair 2020 và Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Đại sứ Tống Như Quỳnh mong muốn trở thành một Fashionista.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao quý Đại sứ thương hiệu của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020, người đẹp Tống Như Quỳnh đã nỗ lực bản thân mình rất nhiều để phát triển hình ảnh của mình xứng đáng với vai trò Đại sứ thương hiệu.


Ngoài ra, Đại sứ Tống Như Quỳnh còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và các chuyến đi thiện nguyện trong nước, và cô mong muốn sẽ trở thành 1 Fashionista chuyên nghiệp trong tương lai không xa.


Được biết, sự kiện lần này mà Đại sứ thương hiệu Tống Như Quỳnh tham gia là một cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho giới trẻ đam mê thời trang với thành phần BGK trong và ngoài nước, như NTK Lê Trần Đắc Ngọc, Diego Chula, Quỳnh Paris; NSND Lan Hương; chuyên gia tóc Thomas Knuf, Serpil Ertas, Lưu Hữu Tinh; Chủ tịch Tạp chí thời trang Alicio Thái Lan - Pookij Kong Kessarin.

Một số hình ảnh của Đại sứ Thương hiệu Tống Như Quỳnh tại sự kiện lần này:






Theo Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn