Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Lee YuJin xúc động và hạnh phúc đón tuổi mới bên bạn bè tại Hàn

Ngày 13/03/2021 vừa qua, Á hậu Lee YuJin được cô trợ lý dễ thương Trang Dương cùng bạn bè tại Hàn Quốc đã tổ chức một đêm sinh nhật ấm áp, đáng nhớ.

Á hậu Lee YuJin xúc động và hạnh phúc đón tuổi mới bên bạn bè tại Hàn.

Sống nơi xứ người, thêm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hơn 1 năm qua, thế nên việc đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc không được thuận tiện như trước, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc kinh doanh của Lee YuJin.


Tuy nhiên là phụ nữ bản lĩnh, luôn biết cách ứng phó linh hoạt, luôn tìm thấy "trong nguy có cơ", Á hậu Lee YuJin đã thể hiện tài năng kinh doanh online của mình trong mùa dịch hiệu quả. Vốn đã tự lập từ khi một mình chân ướt chân ráo đến Hàn Quốc, chồng làm quân nhân nên thường xuyên xa gia đình, người mẹ 3 con nhỏ Lee YuJin dường như trở thành trụ cột.


Trợ lý Trang Dương (bên phải) đã âm thầm tổ chức sinh nhật cho Á hậu Lee YuJin, đem đến cho cô nhiều bất ngờ và xúc động.

Sinh nhật tuổi 33 đối với YuJin thật ấn tượng và nhiều xúc động, cô được sống trong yêu thương của bạn bè, những phụ nữ Việt cùng nương tựa nhau nơi xứ người.



Những khoảnh khắc vui tươi, dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ của Lee YuJin tại buổi tiệc sinh nhật.

Nhiều lời chúc tốt đẹp, may mắn và thành công của bạn bè khắp nơi gởi đến YuJin.

Trong cuộc sống, hầu như tất cả mọi việc, Á hậu Lee YuJin đều "cân" hết, vừa kinh doanh vừa quán xuyến gia đình, tưởng chừng như rất bận rộn, thế nhưng Á hậu thường xuyên có những chia sẻ về kiến thức trong đời sống rất bổ ích cho các mẹ.


Kinh doanh online trong lĩnh vực làm đẹp, Lee YuJin thường xuyên luyện tập thể dục và kết hợp với kế hoạch ăn uống điều độ giúp cô có được một hình thể săn chắc, ngoài ra việc ngồi thiền cũng khiến cho tinh thần lạc quan hơn sau những ngày làm việc căng thẳng và bận rộn.


Á hậu Lee YuJin mong muốn tất cả các chị em phụ nữ sẽ luôn giữ một tinh thần lạc quan, luôn biết cách chăm sóc cho bản thân mình để có thể duy trì vẻ đẹp theo năm tháng.


Cô chia sẻ: "Một người phụ nữ hiện đại là người biết cân bằng giữa áp lực công việc và gia đình, biết cách hưởng thụ cuộc sống, luôn nhìn cuộc đời bằng con mắt tươi vui và lạc quan. Chính vì vậy YuJin luôn có một tâm hồn tươi trẻ, thư thái và mở rộng lòng để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống".

Trong năm 2021, đón chào tuổi mới, Lee YuJin hứa hẹn sẽ có nhiều sự bùng nổ trong phong cách cũng như các hoạt động, định hướng trong tương lai, đặc biệt sẽ phát động nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa dành cho bà con tại quê hương Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn