Được tạo bởi Blogger.

THAOBANHcorp bổ nhiệm Quản lý CTV - Lê Thị Phương Thảo

Vừa qua ngày 27/01/2021 THAOBANHcorp đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao, theo đó bà Lê Thị Phương Thảo được bổ nhiệm chức vụ Quản lý Cộng Tác Viên (Quản lý CTV).

THAOBANHcorp bổ nhiệm Quản lý CTV - Lê Thị Phương Thảo.

Lê Thị Phương Thảo sinh sống và làm việc tại TP.HCM, là thành viên gia nhập Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH đến nay mới gần 2 tháng nhưng những cống hiến và thành tích mà Phương Thảo mang lại thực sự không hề nhỏ. Trải qua quá trình làm việc với sự mở rộng số lượng thành viên trong team và phát triển thần tốc về doanh thu. Lê Thị Phương Thảo đã chứng tỏ bản thân là một người quản lý trẻ, nhiệt huyết, năng động giàu năng lực.

THAOBANHcorp rất vui mừng được bổ nhiệm bà Lê Thị Phương Thảo giữ vị trí Quản lý Cộng Tác Viên Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH. THAOBANHcorp nói chung và Founder Bành Phương Thảo nói riêng đặt niềm tin vào sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực mà bà Lê Thị Phương Thảo sẽ mang đến cho vị trí quan trọng này.


Sau khi nhận quyết định Bổ nhiệm vị trí Quản lý Cộng Tác Viên, bà Lê Thị Phương Thảo chia sẻ: "Tôi tin với sự dẫn dắt của Founder Bành Phương Thảo, Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH sẽ sớm đạt được mục tiêu trở thành đơn vị thẩm mỹ tạo hình vóc dáng hàng đầu Châu Á và tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần trong câu chuyện thành công ấy. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, Founder Bành Phương Thảo đã tin tưởng và giao phó vị trí mới đầy tự hào và thách thức cho một người mới như tôi. Tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, hỗ trợ và dẫn dắt những CTV xinh đẹp tài năng của Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH từng bước đạt được giấc mơ của mình và cùng THAOBANHcorp đạt được mục tiêu mà Công ty đã đề ra".

Tại buổi lễ, bên cạnh lời chia sẻ chân thành từ Founder Bành Phương Thảo, trước khi buổi lễ bổ nhiệm và trao đổi về định hướng kế hoạch 2021 kết thúc, ông Henry Ngô - CEO của THAOBANHcorp cũng đã có đôi lời chia sẻ: "Tôi xin phép trích dẫn một câu nói của Andrew Carnegie: 'Teamwork is the ability to work together toward a common vision. The ability to direct individual accomplishments toward organizational objectives. It is the fuel that allows common people to attain uncommon results' (Tinh thần đội ngũ là khả năng làm việc cùng nhau hướng tới một tầm nhìn chung. Khả năng định hướng thành tựu cá nhân hướng về mục tiêu của tổ chức. Đó là chất đốt cho phép những người bình thường đạt được những kết quả phi thường). Để khẳng định với các bạn rằng chỉ cần các bạn có niềm tin chúng ta cùng nhau sẽ tạo nên những điều phi thường, những kết quả phi thường".


Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH trực thuộc THAOBANHcorp với giá trị cốt cõi "Tận Tâm - Kaizen - Hợp lực" định vị trở thành đơn vị thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Châu Á. Mong rằng tất cả thành viên của THAOBANHcorp sẽ có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và đạt được kỳ vọng kinh tế riêng của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn