Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và Đại sứ ngôi sao ngành làm đẹp Trinh Nguyễn không ngại đường xa về dự khai trương hệ thống Studio của trò cưng Loan Vũ

Ngày 27/1 vừa qua, Cây Cọ Vàng 2020 Loan Vũ - học trò cưng của công ty Á Đông đã tiếp tục khai trương thêm một Studio cưới với quy mô lớn và chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và Đại sứ ngôi sao ngành làm đẹp Trinh Nguyễn không ngại đường xa về dự khai trương hệ thống Studio của trò cưng Loan Vũ.

Studio Loan Vũ tại Bảo Lộc là một trong những studio cưới nằm trong hệ thống studio cưới của Loan Vũ trải dài từ TP.HCM đến các tỉnh lận cận miền Nam, cung cấp tất cả các dịch vụ cưới chuyên nghiệp, trang phục cưới với thiết kế riêng biệt, đẳng cấp, dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp với bàn tay vàng Loan Vũ.

Đại sứ ngôi sao ngành làm đẹp Trinh Nguyễn chúc mừng khai trương.

Dù năm 2020 là một năm đại hạn của Việt Nam và thế giới, nhưng với tài năng của mình, Loan Vũ không những đã bám trụ tốt với đam mê mà còn làm cho nó sinh sôi nảy nở, phát triển hệ thống ngày càng hùng mạnh và lớn rộng hơn.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn và Đại sứ ngôi sao ngành làm đẹp Trinh Nguyễn dù rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian và không quản ngại đường xá xa xôi, về Bảo Lộc để dự buổi khai trương của học trò cưng Loan Vũ.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương Studio Loan Vũ tại Bảo Lộc, Lâm Đồng:






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn