Được tạo bởi Blogger.

DJ Hạnh CoCa: Nhân tố mới "đáng gờm" của làng DJ Việt

PHONG CÁCH SAO - Thời gian gần đây, Hạnh CoCa đang là cái tên liên tục được nhắc đến, đặc biệt đối với những người yêu thích dòng nhạc EDM, không phải bỗng nhiên người ta gọi cô là DJ nóng bỏng nhất Vịnh Bắc Bộ.

DJ Hạnh CoCa: Nhân tố mới "đáng gờm" của làng DJ Việt.

Sinh ngày 13/12 tại miền đất Thái Bình, sở hữu gương mặt khả ái, với những đường cong nóng bỏng, DJ Hạnh CoCa không khỏi cuốn hút ánh nhìn của bất cứ ai, dù chỉ mới lướt qua.

Với cách ăn mặc gợi cảm, Hạnh CoCa khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể của mình.

Đam mê âm nhạc từ nhỏ, cô cũng phải trải qua rất nhiều ngành nghề: phục vụ nhà hàng, bán mỹ phẩm... trước khi bén duyên với EDM - thứ âm nhạc đã đưa tên tuổi cô đến với công chúng.

Các Bar, Club lớn ở Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình... hầu hết đều có tên cô trong những đêm nhạc đặc biệt, được tổ chúc công phu và hoành tráng, cùng với các DJ đã có tên tuổi như Trang Mon,...

Nghệ danh Hạnh CoCa được cô tự mình đặt vì muốn mang lại hương vị mới cho làng DJ Việt.

Hạnh CoCa cũng được các bạn trẻ, các bạn sinh viên hết sức yêu mến và chào đón, cô xuất hiện trong hầu hết các chương trình chào đón tân sinh viên ở trường Đại học: Đại học CNTT Thái Nguyên,...

Cô muốn khán giả nhớ đến mình ngoài vẻ đẹp sexy khó cưỡng, trên hết là thứ âm nhạc cô đang nỗ lực làm việc để mang đến cho mọi người.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn