Được tạo bởi Blogger.

Tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hào hứng với "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE"

"Nhật Ký 20" là chương trình thường niên đặc biệt do Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích để chào đón các tân sinh viên. Năm nay, để giúp các bạn nâng cao tinh thần đoàn kết, hòa nhập với môi trường mới, chương trình đã thực hiện các hoạt động teambuilding dưới hình thức "Amazing Race" vừa bất ngờ vừa ý nghĩa để lại ấn tượng khó quên.

Tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hào hứng với "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE".

"Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE" được lấy cảm hứng từ những trắc trở đến những suy nghĩ của con người trong cuộc sống. Chương trình có tên "AMAZE" - vừa có thể hiểu là "A MAZE" - mê cung, vừa có nghĩa là "AMAZE" - điều thú vị bất ngờ khi nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn mới. Qua đó, BTC "Nhật Ký 20 - 2020" muốn gửi đến thông điệp: "Vượt qua khỏi tư duy của bản thân là cách tốt nhất đưa bạn đến thành công. Phía cuối bức tường đôi khi không phải là điểm kết thúc của con đường".

"Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE" - Chương trình chào tân sinh viên K40 Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sáng ngày 1/11, tại sảnh nhà A, hoạt động teambuilding được tổ chức với nhiều trò chơi độc đáo và mang những ý nghĩa khác nhau. Teambuilding không chỉ thu hút tới các tân sinh viên K40 mà còn hội tụ đông đảo các sinh viên đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Được coi là một trong những sự kiện chào tân sinh viên nổi bật của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE" tổ chức buổi hoạt động tập thể giúp mỗi người có thể rèn luyện khả năng làm việc nhóm, cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu chung để giành chiến thắng.

Các thành viên tập trung hội ý sau khi được chia đội.

Tại buổi teambuilding, nhiều trò chơi tập thể diễn ra thu hút sự tập trung của các sinh viên K40 nói riêng, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Sự kiện đồng hành teambuilding chia thành 8 zone chia đôi trong đó sẽ có 2 con đường ngẫu nhiên là "Đi đường tắt" để giải mã code và "Đi đường chính" để tham gia các trò chơi. Các bạn sinh viên tham gia trò chơi trong không khí vui vẻ, sôi động.

Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Anh, lớp Kinh tế chính trị K40 chia sẻ: "Sự kiện thật sự ý nghĩa khi đã tạo ra một sân chơi tập thể, các trò chơi teambuilding để không chỉ riêng mình mà tất cả sinh viên được rèn luyện khả năng làm việc nhóm. Mình cảm nhận được không khí sôi động mà 'Nhật Ký 20 - 2020' đem lại. Chương trình giúp chúng mình tự tin, làm quen với môi trường mới, bạn bè mới một cách dễ dàng và vui vẻ hơn. Mình cảm ơn 'Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE' vì đã giúp mình nhiều điều thú vị và bất ngờ cho sinh viên của Học viện".

Bạn Quỳnh Anh chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia teambuilding.

Sự tập trung khi tham gia teambuilding của các đội chơi.

Các đội chơi bàn chiến thuật để vượt qua các vòng thử thách.

Các trò chơi teambuilding sau đó cũng được thực hiện trong không khí háo hức, vui vẻ của những người tham gia.

Không khí năng động của các sinh viên khi tham gia chơi teambuilding.

Dù thử thách khó khăn nhưng các sinh viên vẫn vui vẻ vượt qua các trò chơi.

Sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Kết thúc hoạt động teambuilding, ZONE 6 của bạn Nhã Uyên đã chiến thắng "Đi đường tắt", và ZONE 8 của bạn Lưu Hà Linh giành chiến thắng phần "Đi đường chính". Qua các thử thách và ý đồ 2 đường đi khác nhau, BTC muốn nhắn nhủ tới các bạn sinh viên là: "Không có con đường nào là chính xác hoàn toàn mà chúng ta phải tư duy đột phá để giải mã được mê cung của chính bản thân mình".

Các hoạt động teambuilding của "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE" không chỉ giúp các bạn tân sinh viên trở nên tự tin hơn, rèn luyện cách quản lý thời gian, tính kiên nhẫn, được phát huy thế mạnh của bản thân mà còn cải thiện tinh thần làm việc nhóm để có thể có những kỹ năng mềm cần thiết cho 4 năm đại học.

Bạn Nhã Uyên cùng với đội của mình đã vượt qua bằng cách Đi đường tắt.

Đội của bạn Lưu Hà Linh giành chiến thắng hoạt động teambuilding bằng cách Đi đường chính.

Hoạt động teambuilding đã mang đến cho các bạn tân sinh viên một trải nghiệm khó quên, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên. Đặc biệt, đêm đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE" sẽ được diễn ra vào ngày 23/11 với sự góp mặt của ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Bùi Hồng Hải - BTC "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE"
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn