Được tạo bởi Blogger.

Charming Paradise mang đến một "buổi tiệc" thời trang đúng nghĩa

Tối 15/07 tại phim trường VHV đã diễn ra đêm trình diễn chính thức nằm trong chuỗi sự kiện thời trang mang tên Charming Paradise do Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia - Phạm Gia Media đăng cai tổ chức.

Charming Paradise mang đến một "buổi tiệc" thời trang đúng nghĩa.

Khai mạc đêm diễn là dàn người mẫu chính thức vượt qua vòng Casting ngày 5/6, Charming Paradise mang đến cho người xem cũng như giới mộ điệu một "buổi tiệc" thời trang đúng nghĩa. Với hơn 40 mẫu thiết kế đến từ 3 bộ sưu tập chính của các thương hiệu thời trang Trym Store, Lamer, LN's… cùng đội ngũ makeup, làm đẹp từ Trần Lâm Academy, các tiết mục văn nghệ, ca nhạc, kèm theo một show thời trang nhí đầy màu sắc... buổi diễn đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Mở màn đêm hội, khán giả đã được gặp dàn khách mời và nhà tài trợ "khủng", là niềm tự hào khiến Charming Paradise không hề kém cạnh bất cứ show diễn thời trang nào.

Ông Phạm Quốc Nam, CEO & Founder của Phạm Gia Media, nay còn có thêm Phạm Gia Model.

Tự hào là người đồng hành cùng Charming Pardisae từ những ngày "chớm nở" cho đến đêm diễn cuối cùng là Nhà thiết kế - Phù thủy áo dài Việt Nam - NTK Tạ Linh Nhân.

Ngoài ra, sự góp mặt của ca sĩ Việt Quang cũng là niềm vinh dự vô cùng to lớn của chương trình.

Tinh hoa của đêm diễn được thể hiện qua 3 bộ sưu tập thời trang mang theo những phong cách và vẻ đẹp riêng biệt, mang đến cho khán giả mọi cung bậc cảm xúc khác nhau. Mở màn bằng trang phục gym năng động, mạnh mẽ, đa dạng trong màu sắc và thiết kế.

Mặc lên mình trang phục gym được tài trợ bởi Trym Store, dàn người mẫu tự tin phô diễn mọi nét đẹp hình thể của bản thân.

Đa dạng màu sắc nhưng không hề mất đi nét riêng của trang phục gym, gam màu chủ đạo vẫn mang phong cách trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Tiếp nối chương trình, khán giả đã được hòa mình vào không gian công sở với bộ sưu tập đến từ thương hiệu Lamer Fashion. Không chỉ là những tông màu trắng đen nhàm chán, Lamer Fashion đã "thổi hồn" cho những bộ trang phục của mình bằng nhiều màu sắc đa dạng, đảm bảo chủ sở hữu của những bộ cánh sẽ luôn là tâm điểm thu hút ánh nhìn nơi môi trường công sở.

Các chi tiết được thiết kế tỉ mĩ, thể hiễn rõ điểm nhấn trên từng bộ trang phục.

Cuối cùng, đại diện cho phong cách thời trang luxury, những bộ váy dạ hội lộng lẫy được chăm chút tỉ mỉ từ phom dáng cho tới các họa tiết, trở thành điểm nhấn cho đêm hội.


Tinh xảo trong từng đường nét, cáh xử lý chất liệu ánh kim giúp người mẫu tỏa sáng trên sàn diễn.

Và không quên điểm qua BST thời trang lấy cảm hứng từ các trang phục dạo phố của Sài Gòn vào những năm 70 được trình diễn bởi dàn mẫu nhí siêu "cute" nhưng không kém phần chuyên nghiệp.




Kèm theo đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc bởi các nghệ sĩ khách mời.

Sau khi chọn lọc tỉ mĩ cũng như cân nhắc một cách khách quan, chuyên nghiệp, hội đồng khách mời đã chọn ra 6 gương mặt tiêu biểu nhất, nhận về những danh hiệu xứng đáng như: Best Gym Suit, Best Face, Best Body…, kèm theo chứng nhận được chính tay các Mentor của Charming Paradise trao tặng.


Đêm diễn chính thức của Charming Paradise đã khép lại, nhưng cũng đồng thời mở ra cơ hội cho các bạn trẻ đã và đang định hướng phát triển bản thân theo con đường người mẫu chuyên nghiệp bằng sự xuất hiện của CLB Phạm Gia Model.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn