Được tạo bởi Blogger.

Ngắm dàn người đẹp xúng xính áo dài dạo phố ông đồ ngày Xuân

Hàng năm, cứ Tết đến Xuân về, đường mai phố ông đồ lại được trang trí bắt mắt với nhiều tiểu cảnh rực rỡ sắc mai, nơi lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc chào năm mới của nhiều người. Trong đó không thể thiếu hình ảnh các người đẹp xúng xính áo dài xuống phố ngày Xuân.

Ngắm dàn người đẹp xúng xính áo dài dạo phố ông đồ ngày Xuân.

Chuẩn bị Tết luôn có nhiều việc phải làm, nhưng những khoảnh khắc bên nhau sẽ mãi là những kỷ niệm thật tuyệt vời cho một tuổi mới thêm vui tươi và một năm mới đong đầy hạnh phúc và thành công.

Những con đường hoa mai vàng, phố ông đồ tại Nhà Văn hóa Thanh Niên tràn ngập không khí Tết, thu hút đông đảo các tầng lớp, lứa tuổi đến tham quan chụp hình.

Hoạt động xin chữ đầu năm, cầu mong cho một năm mới may mắn và hạnh phúc đã được tái hiện. Và ngay tại đây, "ông đồ" Võ Đức Dự rất thích thú "cho chữ" các người đẹp khi ghé ngang gian hàng của mình.

Hình ảnh mai vàng nở rộ, ông đồ cho chữ, câu đối Tết, bao lì xì đỏ rực một góc đường khiến ai tới đây cũng cảm thấy không khí mùa xuân đang cận kề hơn bao giờ hết.

Dù bận rộn thế nào, đa số mọi người cũng sẽ dành khoảnh khắc thiêng liêng trong năm mới cho gia đình, tận hưởng những ngày thảnh thơi cuối năm nạp năng lượng cho một năm mới lao động tích cực.

Mỗi người đều có những câu chuyện riêng khác nhau, nhưng vẫn có điểm chung là luôn dành thời gian bên nhau vào những ngày này để cùng nhau đón Tết, ăn Tết và chơi Tết.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, 4 người đẹp Quỳnh Hương - Bội Ngọc - Hồng Nhung - Thúy Ái đã cùng nhau xuống phố ông đồ trong tà áo dài duyên dáng của NTK Đinh Bách Đạt khiến không ít người trầm trồ khen ngợi.

BST Sắc Xuân của NTK Đinh Bách Đạt được thiết kế trên chất liệu sa hàn quý hiếm. Đây là một chất liệu được dùng trong cung đình xưa, khổ vải chỉ thường có 6-7 tấc. Chất liệu có độ trong nhẹ như oganza tuy nhiên đanh mình hơn.

Trang trí trên áo gồm thủ pháp vẽ tay, thêu tay tỉ mỉ và tinh tế. Chính nhờ hoa văn cung đình làm điểm nhấn trên ngực áo khiến mỗi thiết kế thực sự là một nghệ thuật độc đáo.

Người đẹp Quỳnh Hương


Tết là về, là tìm lại cảm giác ấm yên bên gia đình sau tháng ngày chúng ta đi làm vất vả. Tết đơn giản chỉ là phút giây dành cho những ai thường ngày hối hả với những tính toán, những ai xa nhà khắc khoải tìm về với yêu thương, những ai ích kỷ bỏ quên lối về tìm lại hiếu nghĩa với gia đình... được tĩnh tâm nhìn lại mình rõ nhất, không màu mè son phấn, mà mộc mạc như bông lúa vàng thơm bên đường đong đầy năm tháng.



Cùng nhìn lại để biết trân quý chính bản thân mình, và tri ân những người đã gắn bó, thậm chí đôi khi chỉ thoáng ngang qua cuộc đời, nhưng ít nhiều đã góp công thành tựu nên mình của ngày hôm nay. Cả những người mình từng oán ghét, từng làm mình tổn thương... thì Tết chính là giây phút dễ dàng nhất để khơi lên lòng bao dung cùng nhau bỏ qua những nghen ghét nhỏ nhen.

Người đẹp Bội Ngọc


Dòng thời gian cứ lặng lẽ trôi đi. Khi cái giá rét lạnh lẽo của mùa đông dần dần tan biến, những nụ hoa dần hé nở, cây cối lại được khoác lên mình chiếc áo xanh non quyến rũ báo hiệu một mùa xuân mới tràn đầy sức sống, tươi vui đang tràn về. Tất cả lại cùng đưa tiễn năm cũ và hân hoan, phấn khởi đón chào một năm mới đang đến với mong muốn cho mọi người, mọi nhà đều được sống trong an lành, hạnh phúc.

Năm mới đến gắn liền với Tết - cái Tết cổ truyền của dân tộc. Đã bao đời nay, Tết trở thành một lễ hội nằm trong niềm mong đợi và không thể thiếu của dân tộc Việt Nam. Những người con đất Việt dù đi đâu, ở đâu thì họ vẫn luôn hướng về cội nguồn. Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng trao cho nhau những lời chúc chân thành, ấm áp.


Tết không chỉ là dịp để nghỉ ngơi mà còn là dịp để đoàn viên. Những đặc trưng của ngày Tết thật giản dị và gần gũi với chúng ta. Đó là mùi thơm ngọt ngào của gạo nếp trong chiếc bánh chưng xanh, đó là hương thơm nồng nàn từ các loài hoa đang đua nhau khoe sắc, là những phong bao lì xì chứa chan tình cảm hay những câu đối đỏ thắm. Riêng đối với tôi, lúc nào cũng vậy, trong tôi lúc nào cũng là cảm giác hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi Xuân sang Tết đến. Mọi người cùng thức, đếm từng phút giây đợi khoảnh khắc giao thừa để cùng quây quần bên nhau bên vị ngọt cay của mứt gừng. Còn điều gì thú vị hơn thế, được tận hưởng những cảm giác ấm áp và cùng nguyện cầu một năm mới an lành.


Lời chúc mùa xuân này sẽ đến với tất cả mọi người vào thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới: "Chúc thành công, chúc may mắn, chúc mọi sự an lành, chúc cho những ước mơ trở thành hiện thực, chúc phú quý đại lợi, an khang thịnh vượng. Và dễ thương nhất là lời chúc: Vạn Sự Như Ý.

Người đẹp Hồng Nhung


Hồng Nhung chia sẻ, Tết năm nào cô cũng dành thời gian về với gia đình. Sau một năm học hành, làm việc vất vả thì dịp cuối năm đều dành riêng cho gia đình. Cô cũng không thích đi đâu chơi vì trong năm đã đi quá nhiều nên Tết là dịp ở nhà, tận hưởng không khí vui chơi thoải mái trong gia đình bên ba mẹ, anh chị em và các cháu thân thương.



Năm nay cô về nhà sớm để cùng ba mẹ chuẩn bị thức ăn, trang trí nhà cửa và đón Tết bên gia đình. Tuy nhiên, Hồng Nhung cũng tiết lộ sẽ cùng gia đình đi du lịch nếu có thời gian và đi đến những nơi mà cô chưa đi bao giờ.

Hồng Nhung bật mí, vào cuối năm vừa qua cô đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch công việc tại TP.HCM và sau Tết Canh Tý 2020 sẽ là thời gian để cô bắt tay vào thực hiện chúng. Chúc cho tất cả mọi người trên mọi miền đất nước sẽ tận hưởng một mùa Xuân thật ấm áp bên gia đình.

Người đẹp Chế Nguyễn Thúy Ái


Những ngày cuối năm, mọi thứ càng trở nên nhộn nhịp theo guồng quay của cuộc sống. Ngỡ ngàng, bâng khuâng... 365 ngày trôi qua thật nhanh với bao kỷ niệm vui buồn. Những câu chuyện vẫn còn dang dở. Những dự định còn chưa thực hiện được. Tất cả đã hóa thành kỷ niệm nhưng cũng chợt ùa về trước thềm xuân!



Những ngày cuối năm, tạm quên đi những lo toan bộn bề cuộc sống, chỉ muốn về quây quần bên gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc thân thương, đầm ấm, mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình, người thân trong năm mới.

Một năm mới đang đến với bao điều mới lạ, chúc mọi người có một mùa xuân vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc để đón nhận hết tình yêu thương khi sự chuyển giao của năm đang tới gần. Happy New Year 2020!


Model: Quỳnh Hương - Bội Ngọc - Hồng Nhung - Thúy Ái
Costume: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Make-up: Team Rich Nguyễn - Quyền Bee - Dung HD
Photo: Dương Đinh Paparazzi
Setup: Nguyễn Thông

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn