Được tạo bởi Blogger.

Ngắm dàn hotboy đẹp say đắm với áo dài cách tân Xuân 2020

Những năm gần đây, nam giới đủ các độ tuổi, thành phần xã hội, nghề nghiệp, đã quan tâm sắm sửa, chuẩn bị cho mình những chiếc áo dài cho Tết Cổ Truyền của dân tộc. Cũng nhờ đó mà mảng thời trang áo dài nam thực sự khởi sắc và phát triển mạnh từ dòng sản phẩm bình dân, thị trường đến sản phẩm cao cấp, thiết kế.

Ngắm dàn hotboy đẹp say đắm với áo dài cách tân Xuân 2020.

Nhắc đến áo dài nam phải nhắc đến nhà thiết kế Đinh Bách Đạt. Từ khi nổi tiếng với BST áo dài nam ở năm 2013 đến nay, các thiết kế của Đinh Bách Đạt ngày càng đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu cho nhiều thành phần. Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, NTK Đinh Bách Đạt đã tung những mẫu thiết kế mới trẻ trung, năng động dành cho những chàng trai có vóc dáng nhỏ nhắn.



Nhiều bạn quan niệm rằng, phải dáng người cao to mặc áo dài mới đẹp, nên nhiều bạn có thân hình nhỏ nhắn thường e ngại diện áo dài, sợ làm mình lùn đi. Tuy nhiên theo NTK Đinh Bách Đạt cho biết, chỉ cần chọn một chiếc áo dài có form dáng cách tân hiện đại sẽ giúp bạn vẫn nổi bật.



Quan niệm mặc tà áo dài ngắn sẽ giúp bạn cao hơn cũng không hẳn chính xác, chiếc áo dài có độ dài qua gối thực sự tạo cho người mặc có phong thái hơn hẳn.




Các thiết kế của NTK Đinh Bách Đạt đa dạng về màu sắc, và trang trí, sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.




Chất liệu gấm - bố gấm và khaki trơn mềm mại cũng được lăng xê cho mùa Tết năm nay.





Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Lại Minh Quyền - Võ Phương Vũ - Hồ Khắc Vĩnh
Photo: Vương Ngờ
Makeup: Khoa Thái
Lighting: Bội Bội - Sivir Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn