Được tạo bởi Blogger.

Liveshow A Tuân "cháy vé" từ trước khi bán vé, bảo chứng sức ảnh hưởng từ thương hiệu và mối quan hệ "khủng"

Liveshow "Cuộc đời bá đạo" không chỉ đánh dấu 15 năm hoạt động nghệ thuật của A Tuân mà còn là đêm nhạc cuối cùng của anh với tư cách ca sĩ.

Liveshow A Tuân "cháy vé" từ trước khi bán vé, bảo chứng sức ảnh hưởng từ thương hiệu và mối quan hệ "khủng".

Đồng hành với A Tuân là những người thầy, người bạn, người anh em tri kỷ trong suốt hành trình 15 năm làm nghề của anh. Đó là ca sĩ Phi Nhung, Quang Hà, Chu Bin, Nguyên Vũ, Châu Khải Phong, diễn viên Quốc Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Lily Chen, Hoa hậu Chương Tiểu Vy, Huỳnh Ái Vy, bé Bảo An...

A Tuân cùng dàn nghệ sĩ "khủng" thực sự đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật mãn nhãn và mang đậm dấu ấn của "ông trùm mạng xã hội". Được biết, chính A Tuân đã lên ý tưởng và viết kịch bản cho đêm nhạc, từ những tiết mục riêng cho đến những màn kết hợp của anh cùng các nghệ sĩ khác.

Sau phần mở màn đặc sắc của vũ đoàn, A Tuân xuất hiện ấn tượng và thể hiện liên tiếp 2 ca khúc "Anh còn nợ em" cùng "Nụ hôn ly biệt". Tiết mục đầu tiên của nhân vật chính trong liveshow nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Phải nói rằng A Tuân luôn có những cách riêng của mình để khuấy động không khí, mang đến những cảm xúc đặc biệt cho mọi người khi đứng trên sân khấu.

Ngay sau đó, anh song ca cùng Chương Tiểu My ca khúc "Cỏ úa" khắc khoải, đầy da diết.


Đến tham dự liveshow cuối cùng của A Tuân, nam ca sĩ Châu Khải Phong mang đến 2 ca khúc hit là "Tình anh em" và "Ngắm hoa lệ rơi".


Bé Bảo An sau đó thể hiện xuất sắc màn song ca “Phận Làm Con 1” cùng A Tuân, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.


Không để mọi người phải chờ đợi mình, A Tuân thể hiện liên khúc "Phận làm con 2", "Cuộc đời bá đạo", "Dĩ vàng cuộc tình". Mỗi một lần xuất hiện, A Tuân luôn làm cho khán giả vừa phì cười, vừa suy tư, vừa hò hét theo anh. Trong liveshow lần này, A Tuân cũng chính thức giới thiệu 2 sáng tác mới "Phận làm con 2" và "Đường về cửa Phật".


Ngay sau đó, A Tuân song ca "Ngỡ" cùng nam ca sĩ Quang Hà. Có thể nói, Quang Hà là một người anh em đã gắn bó với A Tuân từ lâu, cả hai luôn hỗ trợ nhau trong nhiều hoạt động nên khi A Tuân thực hiện liveshow "Cuộc đời bá đạo", sự góp mặt của Quang Hà là không thể thiếu. Nam ca sĩ sau đó mang đến cho khán giả 2 ca khúc hit của mình là "Trăm năm không quên" và "Hoa bằng lăng". Nam ca sĩ cũng không quên bày tỏ lời ngợi khen A Tuân đã thực hiện một liveshow đáng nhớ.

Tiểu phẩm hài độc đáo "Cuộc đời bá đạo" được A Tuân đặc biệt đặt riêng nhóm Lê Dương Bảo Lâm đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và cả những suy ngẫm đầy sâu cay.

A Tuân từng tâm sự, liveshow "Cuộc đời bá đạo" kỷ niệm 15 năm là đêm liveshow cuối cùng trong sự nghiệp ca sĩ của anh, nhằm gởi lời tri ân đến những ân nhân của cuộc đời mình. Đêm nhạc này để nhắc nhớ là dù ở vai trò nào thì A Tuân vẫn là một con người đầy đam mê, đầy chất "Cuộc đời bá đạo". Đây cũng là đêm để A Tuân khẳng định sức ảnh hưởng và vị thế của mình, của người đi tiên phong trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.

Sau tiểu phẩm ý nghĩa, anh gửi đến khán giả 2 ca khúc "Kiếp đam mê" và "Buồn ơi chào mi", thể hiện đúng những gì mà A Tuân muốn nhắn nhủ đến người hâm mộ.


Nam ca sĩ Chu Bin tiếp nối chương trình với "Giả vờ thương anh" và "Hãy xem là giấc mơ".


Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phi Nhung ở thời điểm gần cuối chương trình khiến khán phòng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Cô song ca cùng A Tuân bài "Duyên kiếp" và gửi đến khán giả 2 ca khúc "Nụ hồng mong manh", "Thanh xuân em đợi". Trong phần giao lưu sau đó, nữ ca sĩ hóm hỉnh tiết lộ lý do A Tuân không đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp là bởi đã quá "giàu có". 

Khép lại chương trình, A Tuân cùng dàn nghệ sĩ hát vang những giai điệu vui tươi như một lời tri ân và chúc mừng năm mới may mắn, an lành đến những khán giả đã luôn gắn bó với "ông trùm mạng xã hội" trong nhiều năm qua.


Sau khi hoàn thành liveshow "Cuộc đời bá đạo", A Tuân cũng nhanh chóng công bố các dự án kinh doanh và bảo trợ truyền thông cho doanh nghiệp mà công ty của A Tuân đang hợp tác.

Dù không còn hoạt động với vai trò ca sĩ nhưng chắc chắn, A Tuân vẫn sẽ tiếp tục phát triển các dự án xã hội và trích doanh thu từ việc kinh doanh của mình cho quỹ "Cuộc đời bá đạo" nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hay những người cần được giúp đỡ, cũng như hỗ trợ quỹ tài năng trẻ của NSND Hồng Vân.

A Tuân cho biết, anh cũng đang khá quan tâm vào việc đầu tư phim điện ảnh trong những năm gần đây, nên có thể sẽ lấn sân sang lĩnh vực đầu tư điện ảnh trong năm 2020.

Theo Thương hiệu và Pháp luật
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn