Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Tiểu Vy e ấp hóa cô dâu trong BST mới nhất của NTK Ngô Nhật Huy

7 thiết kế áo dài cách tân của Ngô Nhật Huy mang đến cho Tiểu Vy những hình ảnh khác nhau, vừa trong sáng, dịu dàng lại không kém phần đằm thắm, quý phái.

Hoa hậu Tiểu Vy e ấp hóa cô dâu trong BST mới nhất của NTK Ngô Nhật Huy.

Sau gần một năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng được yêu mến bởi nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo và tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô cũng là gương mặt được nhiều sàn diễn thời trang lựa chọn và nhiều nhà thiết kế tin tưởng. Mới đây, Tiểu Vy nhận lời mời làm người mẫu ảnh thể hiện bộ sưu tập áo dài của NTK Ngô Nhật Huy.

Ngô Nhật Huy được biết đến là nhà thiết kế áo dài truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với nghề và tình yêu đối với giá trị văn hóa Việt, mỗi thiết kế của Ngô Nhật Huy đều đượm màu truyền thống và dễ dàng chiếm được cảm tình của đa số phụ nữ Việt. Bộ sưu tập lần này của anh tiếp tục phát huy sở trường nữ tính, duyên dáng và Tiểu Vy là lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh đậm nét truyền thống.


Áo dài cổ điển được Ngô Nhật Huy thêm thắt nhiều chi tiết mới mẻ mang đến hình ảnh vừa hiện đại vừa cổ điển cho các cô dâu Việt.

Bộ sưu tập mới của Ngô Nhật Huy lấy tông trắng là gam chủ đạo. Lụa, voan trắng mềm mại, mỏng vừa đủ để đem lại sự uyển chuyển, thanh nhã, hòa trộn cùng chất liệu chính là ren họa tiết. Chất vải ren họa tiết hoa được phối tinh tế ở tay áo, cổ áo, tạo điểm nhấn vòng eo, ống tay loe mang đến vẻ cổ điển mà không kém phần sang trọng. Để tạo nên sự kết hợp ăn ý này, Ngô Nhật Huy đã dành nhiều tâm huyết để đo đạc, tính toán sao cho các chất liệu, họa tiết hòa vào nhau trong một tổng thể.

NTK Ngô Nhật Huy cho biết, những thiết kế áo dài lần này mang vẻ sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian sự kiện quan trọng. Và không dừng ở đó, nhà tạo mốt đa tài còn khéo léo kết hợp những bộ áo dài tông trắng cùng mấn ren, mấn voan ren... để những trang phục truyền thống được ứng dụng trong các sự kiện đám hỏi, đám cưới. Vì thế mấn, khăn voan cũng là chi tiết được nhà tạo mốt chăm chút ở khâu thiết kế, phối chất liệu.



Tà áo dài được chăm chút bằng chất liệu ren in họa tiết tinh tế.

Để lựa chọn cho mình một bộ áo dài trắng phù hợp trong ngày rước dâu, ra mắt hai họ, các cô gái có thể tham khảo 7 mẫu thiết kế mới nhất do Tiểu Vi thể hiện. Các cô dâu chuộng nét đẹp dịu dàng, kín đáo có thể lựa chọn thiết kế kín cổ, tay áo phối vải xuyên thấu, ống tay loe khá hiện đại và mấn voan dài. Bạn gái chuộng nét gợi cảm có thể chọn áo dài khoét cổ sâu kết hợp vải xuyên thấu tạo nên vẻ "nửa kín nửa hở" rất thu hút. Thiết kế này được đính kết hoa 3D tinh tế ở phần ngực áo, ống tay.


Áo dài kết hợp áo choàng voan mỏng là phong cách mới được nhiều phụ nữ Việt ưa chuộng.

Bên cạnh áo dài voan ren cổ điển, các cô gái còn có thêm lựa chọn là thiết kế áo dài gấm, in họa tiết chim hạc, hoa sen, phối chất liệu sắc vàng ở tay áo tạo nên vẻ nữ tính, kín đáo đặc trưng của người con gái Việt. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn áo dài phong cách nữ hoàng cho ngày trọng đại thêm ý nghĩa. Thiết kế có tông nâu vàng được tạo kiểu khá cầu kỳ với phần áo choàng voan. Thiết kế được phối họa tiết ở thân áo, chất liệu lụa ánh nhũ mềm mại. Diện thiết kế này, Tiểu Vy trông quý phái và sang trọng hơn nhờ tóc rẽ ngôi, búi tóc thấp.

Photo: Mon Trần
Makeup: Dương Hữu Nghĩa
Hair: Hạnh Đào
Costume: NTK Ngô Nhật Huy
Model: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn