Được tạo bởi Blogger.

GuudCure - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của đến từ Italy

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp GuudCure đến từ Ý ứng dụng công nghệ vi sinh Pre & Probiotic vào ngành mỹ phẩm, mang đến một giải pháp tối ưu giúp da duy trì hệ vi sinh cân bằng và đa dạng cho làn da. Ngoài ra các hoạt chất trong mỹ phẩm từ công nghệ này thẩm thấu nhanh, dễ dàng di chuyển xuống các lớp dưới của da, giúp khắc phục các vấn đề mà da đang gặp phải.

GuudCure - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của đến từ Italy.

GuudCure được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của tập đoàn HSA Italy, một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới, với hai nhà máy có tổng diện tích lên đến 50,000 mét vuông, tọa lại tại miền Bắc nước Ý, đã sản xuất ra khoảng 150 thương hiệu mỹ phẩm tóc và mỹ phẩm da tiêu thụ trên 90 quốc gia khắp năm châu lục, kể từ năm 1982 đến nay.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thương hiệu Guudcure sẽ ra mắt dòng sản phẩm Age Balance, một dòng mỹ phẩm tiên phong trong việc chống lão hóa da bằng công nghệ vi sinh Pre & Probiotics, với mong muốn mang đến thị trường Việt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu.


Sở hữu các thành phần dưỡng chất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và các thành phần gây hại cho sức khỏe của con người đồng thời với việc ứng dụng xuất sắc công nghệ vi sinh Pre & Probiotics, GuudCure Age Balance đã đem đến những hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Đi cùng triết lý cân bằng và chỉnh sửa, các dưỡng chất có trong dòng mỹ phẩm GuudCure Age Balance sẽ tác động đến thành phần của vi khuẩn da, cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại để duy trì trạng thái cân bằng cho hệ vi sinh của làn da. Các hoạt chất này thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả tích cực cho các tầng dưới của da, giúp da khỏe đẹp từ bên trong, kích hoạt khả năng tái tạo của da, thúc đẩy tái sinh tế bào mới, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống và bảo vệ da tránh khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, giảm tình trạng viêm nhiễm da, giữ gìn da khỏe mạnh, đẩy lùi quá trình lão hóa da.



Các sản phẩm của GuudCure Age Balance khi có mặt tại Việt Nam hy vọng sẽ là “cứu tinh” cho làn da Việt. Chắc chắn sẽ chinh phục các tín đồ làm đẹp bởi độ hot cũng như hiệu quả tuyệt vời mà Age Balance  mang lại. Hãy cùng điểm mặt các sản phẩm siêu hót này để chị em phụ nữ bỏ túi công thức chăm sóc, trẻ hóa và trả lại nét thanh xuân cho làn da của mình: Sữa rửa mặt và cân bằng da tác động kép, tinh chất cân bằng độ ẩm và siêu dưỡng trẻ hóa da, serum làm đầy nếp nhăn, kem dưỡng săn chắc da và tái tạo da ban ngày, kem dưỡng trẻ hóa da vùng mắt, gel tẩy trang làm sạch và cân bằng da tác động kép, kem dưỡng sáng mịn da và tái tạo da ban đêm, mặt nạ kem tái tạo da qua đêm siêu dưỡng chất, tinh dầu dưỡng ẩm và tái tạo da ban đêm, tinh chất dưỡng làm sáng da thâm nám.


Vừa qua tại Quận 5, TPHCM, Công ty trách nhiệm hữu hạn T.P Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố sản phẩm mới mang thương hiệu GuudCure, đồng thời cũng là Lễ ký kết hợp đồng nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm GuudCure tại thị trường Việt Nam giữa tập đoàn HSA Italy và Công ty T.P Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút gần 300 khách mời là các chủ spa, thẩm mỹ viện, beauty salon, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbiz Việt. Đại diện tập đoàn HSA - nhà sản xuất mỹ phẩm GuudCure đến từ Italy cùng Bà Mai Kim Hòa giám đốc công ty T.P Việt Nam chủ trì buổi họp báo với sự tham dự của rất nhiều báo đài đến đưa tin.


Chia sẻ về lần hợp tác này, Bà Mai Kim Hòa, Giám đốc Công ty TNHH T.P Việt Nam cho biết: “Công ty trách nhiệm hữu hạn T.P Việt Nam được thành lập năm 2002 và kinh doanh sản phẩm làm đẹp đến nay đã 17 năm. Hiện tại T.P Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền 4 thương hiệu sản phẩm làm đẹp cao cấp, đã khẳng định được uy tín trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong đó Tập đoàn HSA - Nhà sản xuất mỹ phẩm Guudcure là đối tác của Công ty T.P Việt Nam hơn 10 năm qua với hai thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Nouvelle và Eslabondexx.


Dù T.P Việt Nam biết rõ quy mô to lớn của tập đoàn cũng như hai bên đã có mối quan hệ hợp tác đã lâu, nhưng khi được HSA mời phân phối mỹ phẩm chăm sóc da GuudCure, công ty vẫn xem xét kỹ nhiều phương diện. Đặc biệt, T.P Việt Nam đã  trực tiếp trải nghiệm nhằm theo dõi chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian dài, đồng thời theo dõi sự phát triển của GuudCure tại các quốc gia khác trên thế giới.

Sau một quá trình T.P Việt Nam nhận thấy đây là một thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời, đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của một sản phẩm có chất lượng, đạt hiệu quả cao với công nghệ tiên tiến, theo đúng xu hướng thời đại là mỹ phẩm sạch, làm đẹp lành mạnh, mang lại làn da khỏe đẹp từ bên trong, sản phẩm thân thiện môi trường… hội tụ nhiều giá trị tốt như vậy mà giá cả lại rất phải chăng, vì vậy Công ty T.P Việt nam đã quyết định ký kết hợp tác phân phối sản phẩm GuudCure để đem những giá trị tốt đẹp của dòng sản phẩm này đến với người tiêu dùng Việt Nam”.


GuudCure được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của tập đoàn HSA Italy, một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới, với hai nhà máy có tổng diện tích lên đến 50.000 mét vuông, tọa lại tại miền Bắc nước Ý, đã sản xuất ra khoảng 150 thương hiệu mỹ phẩm tóc và mỹ phẩm da tiêu thụ trên 90 quốc gia khắp năm châu lục, kể từ năm 1982 đến nay.

Mỹ phẩm GuudCure Italy ứng dụng thành công công nghệ vi sinh PRE và Probiotics


Công nghệ vi sinh Pre & Probiotics đã được nghiên cứu từ những năm 1900, hiểu một cách đơn giản thì Probiotics là vi sinh vật mang lại lợi ích sức khỏe cho vật chủ, Prebiotics là nguồn dinh dưỡng. Công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực phục vụ đời sống con người, như nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, y học... và đều mang lại những thành tựu lớn.


Đối với da, cơ quan lớn nhất của con người thì mỗi cm vuông chứa hàng triệu đến hàng tỷ vi sinh vật với đa dạng các chủng loại, nồng độ… tạo ra một hàng rào ngăn chặn sự phát triển của các si vinh vật gây bệnh, duy trì khả năng miễn dịch, khả năng bảo vệ của da. Khi sự đa dạng này bị phá vỡ thì da mất dần chức năng bảo vệ,thay đổi độ pH, giảm các peptide kháng khuẩn, tăng viêm, mất khả năng chống lại các tác nhân lão hóa. Tuy vậy việc tiếp xúc khói bụi, ô nhiễm, bức xạ, stress, các sản phẩm mang tính tẩy rửa hay đơn giản là sự chăm sóc da không đúng cách lại rất dễ làm cho da bị phá vỡ thế cân bằng này.


GuudCure chính là sự ứng dụng xuất sắc của công nghệ vi sinh Pre & Probiotic vào ngành mỹ phẩm, mang đến một giải pháp tối ưu giúp da duy trì hệ vi sinh  cân bằng và đa dạng. Ngoài ra các hoạt chất trong mỹ phẩm từ công nghệ này thẩm thấu nhanh, dễ dàng di chuyển xuống các lớp dưới của da, giúp khắc phục các vấn đề mà da đang gặp phải.


Khác với với các sản phẩm có tác dụng tức thời, GuudCure nói chung và dòng mỹ phẩm Age Balance lần đầu được GuudCure lựa chọn để giới thiệu đến thị trường Việt Nam nói riêng đã mang lại hiệu quả vượt trội ,cân bằng và tái tạo từ gốc để xây dựng nền tảng da khỏe đẹp dài lâu, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn