Được tạo bởi Blogger.

Team Angel Wing rạng rỡ tại Lễ trao giải "Miss Beauty Việt Nam - Nhan sắc Tỏa sáng"

PHONG CÁCH SAO | Nhận lời mời của Chuyên gia đào tạo Hoa hậu, Người mẫu Phạm Tuân - Trưởng Ban tổ chức Miss Beauty Việt Nam, mới đây tại Hà Nội, Team Angel Wing rạng rỡ xuất hiện tại Hội trường Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Như thường lệ, Á hậu Anh Nguyễn - Tổng Giám đốc Angel Wing Entertainment hội ngộ cùng các người đẹp trưởng thành qua các cuộc thi của Angel Wing.

Team Angel Wing rạng rỡ tại Lễ trao giải "Miss Beauty Việt Nam - Nhan sắc Tỏa sáng".

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Anh Nguyễn - thành viên Ban Giám khảo "Miss Beauty Việt Nam - Nhan sắc Tỏa sáng", trong phần chia sẻ của mình với các thí sinh trên sân khấu, Á hậu Anh Nguyễn đã nhấn mạnh tới yếu tố người phụ nữ phải không ngừng học tập để có sự nghiệp riêng và độc lập tài chính. Người đẹp cũng nhắn gửi tới các thí sinh một câu tâm đắc: "Tướng tùy tâm sinh, hãy sống tốt, làm nhiều việc tốt để có dung mạo xinh đẹp và may mắn trong cuộc sống".


Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 Hà Trịnh - người đẹp gần đây ít xuất hiện trong làng giải trí vì bận rộn theo đuổi việc học để trở thành bác sỹ và phát triển spa của riêng mình. Với style trẻ trung, năng động, Hoa khôi Hà Trịnh vẫn rất xinh đẹp và được mọi người khen "lão hóa ngược".


Á khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2019 Lô Thị Kiều Oanh - người đẹp mới đăng quang theo đuổi style sang chảnh, quý phái. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục đen ấn tượng, bí ẩn.


Hoa hậu 19 tuổi Lê Hải Thùy Dương - một thành viên trẻ của Team Angel Wing, trước khi trở thành Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018, cô đã đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018 do Angel Wing Entertainment tổ chức. Người đẹp ngày càng trưởng thành và định hình phong cách sang trọng hơn.


Angel Wing là một Team bao gồm các người đẹp trưởng thành từ các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Trải qua một thời gian dài hoạt động, các thành viên cũng có nhiều thay đổi nhưng Team vẫn hoạt động bền vững và phát triển ổn định.

Team Angel Wing chụp hình cùng Nữ hoàng "Miss Beauty Việt Nam - Nhan sắc Tỏa sáng 2019".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn