Được tạo bởi Blogger.

Lê Anna được vinh danh Hoa hậu Thanh lịch tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019

PHONG CÁCH SAO | Lê Anna cũng là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019. Sở hữu chiều cao 1m60 cùng vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh tú, Nguyễn Thị Trần Lê (Lê Anna) đã xuất sắc đăng quang vị trí Hoa hậu Thanh lịch tại cuộc thi này.

Lê Anna được vinh danh Hoa hậu Thanh lịch tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019.

Tối qua 29/05/2019 tại bán đảo Penang Malaysia, chung kết cuộc thi Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 30 thí sinh tuyển chọn qua các vòng thi gay cấn đến từ khắp nơi trên thế giới.

Lê Anna đang sinh sống và làm viêc tại TPHCM, công việc chính của Anna là một chuyên gia trang điểm, chuyên gia thẩm mỹ và còn một niềm đam mê khác đó là một Nhà thiết kế áo dài trẻ.

Vượt qua bao nhiêu thử thách và khó khăn khi đến với cuộc thi tại Malaysia, người đẹp Lê Anna đã xuất sắc đoạt giải thưởng Hoa hậu Thanh lịch 2019 (Best Charming Award).

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Lê Anna còn có sự nghiệp khá vững chắc. Cô là một chuyên gia trang điểm và đào tạo học viên, cô luôn được yêu mến gần gũi khi lần đầu tiếp xúc, vì trên gương mặt cô luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ.

Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế nhằm tôn vinh tài sắc của những nam nữ doanh nhân đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Song song đó, chương trình nhằm truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Bán kết diễn ra vào tối ngày 28/05 vừa qua và chung kết diễn ra vào ngày 29/05 tại đảo Penang, Malaysia.


Trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Dạ hội của NTK Tom Kara, những thí sinh xuất sắc nhất cũng dần được lộ diện.

BTC đã lần lượt xướng tên và trao giải cho những thí sinh đoạt những giải thưởng cao quý.

Đến với sân chơi nhan sắc lần này, cô đã tự tập luyện cho bản thân cùng sự hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo người mẫu.

Và kết quả ngoài mong đợi khi đêm chung kết Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019, Lê Anna đã được xướng tên với ngôi vị cao quý Hoa hậu Thanh lịch 2019.

Lê Anna cùng "thầy" của mình là Hoa hậu Jolie Thơ Nguyễn - CEO Trung tâm New Gem.

Lê Anna cùng đoàn thí sinh Việt Nam trở về nước trong sự yêu thương của mọi người.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn