Được tạo bởi Blogger.

Sỹ Luân cùng dự án "Trái tim yêu thương" nhận được sự ủng hộ từ doanh nhân cả nước

PHONG CÁCH SAO | Ngày 30/5, NS-CS Sỹ Luân đã công bố chính thức dự án "Trái tim yêu thương" tại TPHCM với sự tham dự của BGH Trường Hutech, các doanh nghiệp trong hiệp hội doanh nhân Net Việt, các đồng nghiệp như: ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thủy, MC Thanh Bạch, Chi Dân... đã đến chia vui và kêu gọi đồng hành cùng chương trình.

Sỹ Luân cùng dự án "Trái tim yêu thương" nhận được sự ủng hộ từ doanh nhân cả nước.

Nghệ sĩ Thanh Thủy là người khởi xướng chương trình này nhưng lại giao lại toàn bộ dự án cho NS-CS Sỹ Luân làm đầu tàu cho dự án lớn vì cộng đồng này chỉ vì một câu nói mà NS Thanh Thủy đã nói: "Ơn trên đã chọn Sỹ Luân nên Thanh Thủy giao cho bạn ấy làm tiếp nhưng mình vẫn ủng hộ và kêu gọi mọi người đồng hành cùng chương trình cho sự lan tỏa được nhân rộng và chương trình sẽ nhận được sự đồng hành của các doanh nhân nhiều hơn nữa".





NS-CS Sỹ Luân đã xúc động khi nhắc đến dự án của mình "Trái tim yêu thương" khi anh cùng toàn bộ ê-kíp ghi lại đã những khoảng khắc mà các bé xuất hiện trong MV "Trái tim yêu thương" - một điều mà NS-CS Sỹ Luân tâm đắc "mong muốn chương trình sẽ được đón nhận và lan tỏa đến các cánh tay nhân ái cùng anh và ê-kíp thực hiện ngày càng nhiều chương trình hơn trong tương lai chứ không phải một năm một chương trình nữa".


MV "Trái tim yêu thương".

Trong sự kiện công bố dự án "Trái tim yêu thương", NS-CS Sỹ Luân có giới thiệu thêm một tác phẩm âm nhạc do anh sáng tác là "Con tim anh thuộc về" đầy cảm xúc trong tình yêu như chính Sỹ Luân là người đang tìm đến một chân lý của tình yêu mà tình yêu đấy nhiều tâm sự. Một tác phẩm được xem là sự đánh dấu quay trở lại của chính mình sao 20 năm làm nghề - 10 năm sau tai nạn của bản thân, chính Sỹ Luân ngộ ra rất nhiều điều mà mình còn phải làm cho cuộc sống này, "mình rất hạnh phúc và cảm thấy đầy năng lượng để tiếp tục các dự án dành cho cộng đồng cũng như niềm đam mê với nghề đang thúc đẩy Sỹ Luân phải tăng tốc cho tất cả".







Điều mà chính NS-CS Sỹ Luân bất ngờ nhất là anh đã nhận được sự ủng hộ từ buổi kêu gọi từ thiện gần 800 triệu đồng, trong đó:

- Đấu giá từ thiện cho dự án được gần 249 triệu đồng
- Quyên góp: 17,808 triệu đồng + 100 USD
- Tiền mặt ủng hộ: 45 triệu đồng
- Tặng 3 bộ máy lọc nước có trị giá: 456 triệu đồng


MV "Con tim anh thuộc về".

NS-CS Sỹ Luân chỉ tâm nguyện một điều là dự án "Trái tim yêu thương" sẽ nhân rộng và đến được tất cả những nơi cần và các nơi trên thế giới khi chương trình đem đến trái tim sẽ nhận được những trái tim đồng cảm cho tất cả mà thôi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn